Cách tải về và cài đặt tựa game mobile Bảy viên ngọc rồng - Dragon Ball Legends

Tựa game nổi tiếng Dragon Ball Legends  đã có mặt trên 2 nền tảng di động iOS và Android. Tải về và trải nghiệm ngay.

Tìm hiểu về game mobile Dragon Ball Legends

Dragon Ball Legends
là tựa game chiến đấu PvP thời gian thực mới toanh với đồ họa 3D cực chất được hãng Bandai Namco khai thác dựa trên bộ truyện Dragon Ball vô cùng nổi tiếng.

Giống như phiên bản trên PC và các hệ máy chơi game khác, Dragon Ball Legends cho phép 2 người chơi tấn công nhau bằng cách sử dụng team bao gồm tối đa 3 nhân vật trong tựa truyện cùng tên Dragon Ball.





Tuy nhiên, trên phiên bản di động, game sẽ tận dụng lối chơi chiến đấu bằng hệ thống thẻ bài. Người chơi sẽ sử dụng các thẻ được hiển thị trên màn hình để kích hoạt các chiêu thức tấn công cũng như phối hợp nhiều thẻ theo đúng thứ tự để tung ra combo "tuyệt chiêu" của nhân vật.

Chơi game mobile Dragon Ball Legends

Mặc dù Là một dòng game mobile, nhưng những hệ thống Skill của nhân vật trong game mobile này lại được thay thế bằng những tấm thẻ bài. Với cách thay thế hợp lý này, các bạn có thể phối hợp và tạo ra những hệ thống compo cực kỳ hoành tráng và độc đáo. Qua đó, người chơi có thể tha hồ tạo ra những bộ Skill mới lạ và vô cùng hấp dẫn khi trải nghiệm Dragon Ball Legends mobile.





Không những vậy trong tựa game Dragon Ball Legends online này, các bạn sẽ được gặp lại những nhân vật đình đám trong bộ truyện Manga thần thánh như Songoku, Freeza, Nappa, Poccolo. Với cơ chế chiến đấu 1 vs 1, các bạn có thể thả ga chiến đấu cũng như thể hiện tài năng của anh em game thủ với người chơi khác. Được biết, tựa game mobile này hỗ trợ anh em game thủ trên cả Android và iOs với 7 ngôn ngữ khác nhau.

Nói chung Dragon Ball Legends là một game đối kháng phong cách đấu thẻ bài, mang tất cả những chiến binh huyền thoại của thế giới Dragon Ball đến trong tầm tay của bạn. Và nhất là bạn chỉ cần một ngón tay là có thể điều khiển trận chiến vô cùng dễ dàng. Đây quả thực là một tựa game mobile không thể bỏ qua đối với Fan của bộ truyện tranh nổi tiếng Bảy viên ngọc rồng.

Tải về game Dragon Ball Legends Tại đây

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn