Cộng đồng game thủ Việt háo hức chuẩn bị trải nghiệm tựa game nhập vai phong cách Châu Âu - Liên Minh Bóng Tối.

Chơi Liên Minh Bóng Tối - Game mobile nhập vai phong cách qúy tộc Châu Âu.

Giới thiệu game Liên Minh Bóng Tối.





Liên Minh Bóng Tối do NPH SohaGame phát hành là tựa game nhập vai mobile mang phong cách đồ họa châu Âu với tạo hình nhân vật manga đáng yêu, nơi người chơi hóa thân thành một trong 4 lớp nhân vật Exiles, Ranger, Whispers và Forsaken, thực hiện những nhiệm vụ cốt truyện, đánh bại các thế lực ác quỷ, trở thành những hiệp sĩ chân chính. Sử dụng màu sắc tươi sáng, khung cảnh thơ mộng được lột tả bằng những nét vẽ tinh tế đưa người chơi vào một thế giới giống như trong những câu chuyện cổ tích. Ở trong game Liên Minh Bóng Tối, cùng với chi dẫn chi tiết, người chơi được khám phá rất nhiều bản đồ, được trò chuyện với rất nhiều NPC và đối đầu với rất nhiều quái vật khổng lồ có tạo hình vô cùng độc đáo.

Chơi game Liên Minh Huyền Thoại





Không phải là Liên Minh Công Lý, Liên Minh Áng Sáng hay Chính Nghĩa, mà đây chính là một cuộc chiến phục thù, chống lại và hủy diệt đế quốc Asgard. Những chiến sĩ Lưu Vong bị hãm hại và đày ải, những Pháp sư bỗng nhiên bị nguyền rủa, móc mắt và đuổi khỏi quê nhà, những Thích Khách từng hi sinh tất cả để làm kẻ giữ mộ đến nỗi biến dạng cả hình thể nhưng bị chính quốc vương lãng quên, những Lính Biệt Kích từng bị bắt làm thú cưng cho đám quý tộc - tất cả hội tụ trong một mục đích hợp nhất: trở về và phục hận.

Không giống với hệ thống ngựa của loạt game kiếm hiệp thì Liên Minh Bóng Tối lại đem đến cho game thủ các phương tiện di chuyển hiện đại như xe 2 bánh, xe 4 bánh được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau.

Cách chơi game Liên Minh Huyền Thoại.





Về lối chơi, Liên Minh Bóng Tối là game thiên về tính chất cày cuốc nên gần như người chơi chỉ làm nhiệm vụ chính tuyến trong giai đoạn đầu. Tốc độ lên cấp trong game khá nhanh, người chơi nhanh chóng đạt đến cấp độ 100 và chuyển lên bậc 2. Ban đầu vì chỉ tập trung làm nhiệm vụ, các tính năng cơ bản khác như trang bị, rèn, cường hóa, khảm đá,…chưa xuất hiện nên không khí có phần nhàm chán. Nhưng bù lại những hiệu ứng kĩ năng đẹp mắt, được xây dựng một cách tỉ mỉ, công phu với những đặc trưng riêng cho mỗi nhân vật phần nào khiến người chơi bị lôi cuốn vào những hình ảnh chiến đấu.

Với đồ họa đẹp mắt, với hệ thống chiến đấu hoa mỹ, bắt mắt, tạo hình nhân vật đáng yêu cùng hệ thống gameplay phong phú, Liên Minh Bóng Tối sẽ tạo nên những trận chiến đấu đậm tính chất hành động, khắc họa rõ nét một thế giới giả tưởng với nhiều tình tiết cốt truyện lý thú.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về game Liên Minh Bóng Tối:

Fanpage: https://www.facebook.com/lienminhbongtoi.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/lienminhbongtoi.vn/


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn