Tham gia thế giới tiên hiệp đầy phép màu với tựa game mobile nhập vai Tam Thế Tình Duyên!

Tải game Tam Thế Tình Duyên - Game mobile nhập vai hành động đề tài tiên hiệp cực hấp dẫn.

Giới thiệu game Tam Thế Tình Duyên 





Tam Thế Tình Duyên là game mobile nhập vai hành động có đề tài tiên hiệp, trò chơi mở ra một thế giới tu tiên với rất nhiều điểm mới mẻ. Tựa game mobile Tam Thế Tình Duyên này đã đến thị thường Việt Nam vào cuối năm ngoái và đến hiện tại vẫn gây được nhiều sức hấp dẫn đối với cộng đồng game thủ Việt.

Tam Thế Tình Duyên  được ra mắt bởi nhà phát hành Nguyen Hung vào cuối tháng 10 mới đây. Game sẽ được hỗ trợ độc quyền trên hai hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể dễ dàng tải game từ đường link của Google Play hoặc AppStore.

Chơi game Tam Thế Tình Duyên






Tham gia chơi game mobile đề tài tiên hiệp này người chơi có thể một mình vượt qua phó bản liên tiếp, cũng có thể kêu gọi anh em cùng nhau đánh bại BOSS thế giới, cùng nhau bảo vệ kinh đô, cùng nhau tranh đoạt thành phố của bang mình. Thêm vào đó, trong game còn có thú cưỡi cực phẩm, trang bị cấp cao, tiên đồng thần bí cùng với người chơi lưu lạc giang hồ, tranh bá thiên hạ.

Đồng thời, Lôi đài võ lâm, BOSS thế giới, PK liên server v.v mang lại trải nghiệm chiến đấu vui sướng, còn hệ thống kết hôn lại cho người chơi trải nghiệm tình yêu lãng mạn trong giang hồ. Kiếm hiệp và kiếm cơ sẽ đồng hành online, bất ly bất khí.




Cũng giống như những game nhập vai thông thường thì tựa game này sẽ cho người chơi được lựa chọn nhân vật thuộc môn phái bất kì trong game và phát triển nhân vật. Khi mới bắt đầu thì người chơi sẽ làm quen với game bằng những nhiệm vụ được giao để tăng cấp, tăng sức mạnh. Khi đã phát triển nhân vật đến cấp độ cao, học được nhiều sức mạnh thì nhân vật sẽ có thể tham gia những hoạt động hấp dẫn trong game, được trải nghiệm những trận Lôi Đài Võ Lâm, Đấu Liên SV, Điên Phong Chiến… hay những hoạt động đông đảo như Tranh Bá Bang, Thành Trì Chiến, Thủ Lĩnh Liên SV, Công Thành Liên SV.

Và một điều đặc biệt làm nên cái tên Tam Thế Tình Duyên của game đó chính là tính năng kết duyên trong trò chơi. Người chơi sẽ được thỏa sức kết duyên với những người chơi khác giới khác. Và nhân vật còn có được hệ thống trang bị khá đa dạng như trang phục, vũ khí, pháp khí, cánh vừa giúp cho nhân vật đẹp mắt hơn vừa tăng thêm sức mạnh.

Tải game Tam Thế Tình Duyên miễn phí cho Android, iOS





Không những tựa game Tam Thế Tình Duyên có được lối chơi hấp dẫn mà còn được trang bị một nền đồ họa 3D cực kì đẹp mắt và chân thực. Game đã tái hiện lại thế giới thần tiên đầy hư ảo và mơ mộng, cho người chơi như được lạc vào thế giới thần tiên. Các bạn hãy tải game Tam Thế Tình Duyên về điện thoại của mình và trải nghiệm thử nhé!

Download Tam Thế Tình Duyên về Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ujoy.tttd

Download Tam Thế Tình Duyên về iOShttps://itunes.apple.com/VN/app/id1271256814?mt=8

Hướng dẫn nạp game Tam Thế Tình Duyên

Để nạp tiền cho game Tam Thế Tình Duyên các bạn vui lòng truy cập vào địa chỉ: http://muacash.com và chat với bộ phận hỗ trợ trực tuyến để được hướng dẫn nạp thẻ nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn