Tải về và chơi ngay tựa game nhập vai thần thoại hấp dẫn - Vĩnh Hằng Kỉ Nguyên.

Tham gia và trải nghiệm tựa game nhập vai thần thoại Vĩnh Hẵng Kỉ Nguyên.

Game nhập vai hấp dẫn Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên. 





Thể loại game nhập vai trực tuyến luôn là sự lựa chọn của nhiều người tích thể loại hành động điều khiển nhân vật ở góc nhìn trên cao, bạn thường thấy những tựa game nhập vai trực tuyến MMORPG lấy những cốt truyện thần thoại phương Tây hoặc kiểu kiếm hiệp Trung Quốc.

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là một sản phẩm game mobile 3D có đề tài Ma ảo với lối chơi nhập vai kế thừa từ dòng game Diablo huyền thoại và đã ra mắt vào tháng 12 năm ngoái là sản phẩm được phát triển dựa trên webgame “Đại Thiên Sứ Chi Kiếm” của cùng hãng 37 Games. 
\
Chơi game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên.





Tải về Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên, game sẽ đưa người chơi vào cuộc hành trình tìm kiếm những chiếc nhẫn mang sức mạnh của các tộc người, Yêu Tinh, Người Lùn và Chư Thần.

Nếu như bạn đã từng trải nghiệm tựa game Tử Thanh Song Kiếm, thì sẽ không lạ gì kiểu game như thế này, ngoài điểm riêng biệt là tìm kiếm những chiếc nhẫn, bạn vẫn bắt gặp những kiểu chơi quen thuộc như tổ đội, săn quái, khiêu chiến Boss Thế giới thu thập cực phẩm…Bạn sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong 3 lớp nhân vật quen thuộc là Chiến Sĩ, Pháp Sư và Cung Tiễn Thủ. Giao diện phần tạo nhân vật ban đầu được thực hiện khá đẹp mắt và rõ ràng, mỗi nghề nghiệp đều diện những bộ trang bị cấp cao, cực ngầu với đôi cánh ấn tượng ở phía sau lưng.





Trong chiến đấu, Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên vẫn duy trì hình thức điều khiển quen thuộc. Một phím điều hướng, một phím kỹ năng và một hệ thống phím chiêu thức luôn sẵn sàng túc trực để người chơi sử dụng. Không tự động một cách quá đà và lạm dụng cũng là một điểm cộng của tựa game này. Bên cạnh đó, yếu tố biến thân thành người khổng lồ cũng là một tính năng thú vị và độc đáo của Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên so với các tựa game khác. Tính năng này mang đến một sức công phá vô cùng lớn, một diện mạo ngoại hình vô cùng ấn tượng và “ngầu” khiến game thủ dù khó tính mấy cũng phải “gật gù”. Nhìn chung, Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là một tựa game được đầu tư có chất lượng về mặt đồ họa, về gameplay, về nội dung… Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS.

Nền tảng đồ họa chất lượng cao chính là một trong những ưu điểm thu hút người chơi nhất của Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên: Giới. Các trường cảnh, tình tiết cốt truyện và đủ mọi hiệu ứng hình ảnh trong game đều được thể hiện vô cùng hoành tráng với những mô hình 3D chi tiết, to lớn và hoành tráng. Trò chơi sử dụng tông màu tương đối tươi sáng để dễ gây thiện cảm cho người choi, mỗi vùng đất hay phụ bản lại có nét thiết kế đặc trưng riêng biệt, khiến hành trình phiêu của người chơi trở nên thú vị hơn hẳn.





Tính năng đặc sắc trong game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên

- Lựa chọn giữa 2 chức nghiệp Chiến Sĩ và Cung Thủ.
- Tìm kiếm 25 chiếc nhẫn bị thất lạc, mỗi chiếc nhẫn ẩn chứa sức mạnh khủng khiếp.
- Hàng loạt hoạt động hấp dẫn như: Chúa Nhẫn Trở Lại, Vực Thẳm Ác Ma, Phế Tích Ma...
- Sự kiện hấp dẫn thử thách người chơi như: Ma Cốc Angmar, Bãi Đấu Ma Thú, Bãi Luyện Hồn, Guild Chiến...
- Thăng cấp để mở khóa những loại thú cưỡi đẹp lộng lẫy.
- Tự do trao đổi, mua bán các trang thiết bị vật phẩm cần thiết.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game nhập vai thần thoại dành cho mùa hè này thì chắc chắn Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua. Tải về miễn phí game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên để có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Hướng dẫn cách nạp game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên

Để nạp tiền cho game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên các bạn hãy truy cập vào trang web: htpp://muacash.com và chat với bộ phận hỗ trợ trực tuyến nhé. Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn