Tham gia chơi miễn phí tựa game hấp dẫn mới nhất từ EA - Unravel 2

Tải về và chơi miễn phí game bom tấn của EA  Unravel 2

Game bom tấn mới của EA - Unravel 2





Unravel 2 đã được công bố và ra mắt ngay tại sự kiện E3. Đây là phần tiếp theo của tựa game giải đố platform 2016 về nhân vật nhỏ bé được làm từ cuộn len (Yarny). Nhưng khác với phần đầu, Unravel 2 sẽ có đến hai Yarny. Điều này giúp cho game thu hút được những ai muốn chơi cùng bạn bè.

Phần đầu của game khá tốt, nhưng cũng có vài điểm thâm hụt. “Unravel đã thành công trong việc gợi lại những hồi ức về tuổi thơ cùng bạn bè. Từng chiếc là và tảng đá tỏa sáng, những giọt nước rơi tí tách và lấp lánh, tuyển phủ và bám trên những hốc cây.”

Liệu đây có phải là game dành cho bạn? EA hiện đang cho bạn chơi thử 10 tiếng bản gốc Unravel 2016, và hôm nay hãng quyết định làm điều tương tự với Unravel 2. Hiện đã có mặt trên Origin, phiên bản chơi thử cho bạn 10 tiếng cảm nhận hai chương đầu của game. Đồng hồ chỉ bắt đầu tính khi bạn chơi (hãy nhớ thoát đăng nhập trong lúc chơi thử khi bạn đã chơi xong), và phần save game sẽ được lưu lại để tiếp tục nếu bạn muốn mua bản đầy đủ của game.

Chơi game Unravel 2





Nhân vật chính trong Unravel bản đầu là một nhân vật nhỏ được làm từ sợi chỉ đỏ. Tên cuả nhân vật là Yarny, và nó sử dụng sợi chỉ từ cơ thể của mình để vượt qua chướng ngại vật, dùng nút thắt để tạo cầu và nó di chuyển các đồ vật để làm bậc thang hoặc tạo đòn bẩy.

Về cơ bản thao tác bản 2 vẫn giống với bản gốc, ngoại trừ chúng ta sẽ chơi hai Yarny cùng lúc, một xanh và một đỏ. Cả hai được kết nối bởi một sợi chỉ, và chúng ta phải giúp chúng tiến về phía trước. Một người trong chúng đóng vai trò như một cái neo, kéo người kia lên một vách đá. Hoặc cả hai kết hợp tạo thành đối trọng của nhau, hoặc làm việc cùng nhau để vận hành máy móc.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về bản PC của Unravel tại đây.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn