Mãn nhãn với tựa game có độ phân giải lên tới 4k cực chất - Dying Light 2

Dying Light 2 - tựa game bom tấn không chỉ có đồ họa siêu đẳng mà còn có nội dung vô cùng kĩ thuật hấp dẫn.

Giới thiệu game Dying Light




Ra mắt tháng 01/2015, Dying Light là một tựa game sinh tồn lấy đề tài zombie cực kỳ ấn tượng của Techland, cha đẻ series game thế giới mở Dead Island được nhiều game thủ Việt yêu mến. Nếu như Dead Island ít nhiều mang tính chất giải trí và không quá nghiêm trọng thì Dying Light lại khắc họa bối cảnh của một thời kì đầy đen tối khi loài người bị đe dọa bởi đại dịch zombie.

Game phản ánh rất thật nỗi sợ hãi, cũng như những điều kiện sống cực kì tồi tệ mà con người phải đối mặt trong một hoàn cảnh như vậy. Mặc dù đâu đó vẫn còn một vài hình ảnh nhẹ nhàng dí dỏm hiếm hoi, như những bìa tạp chí hay nhiều chi tiết trào phúng, thế nhưng về cơ bản thì game muốn bạn phải luôn cảm thấy những mối nguy hiểm rình rập.

Dying Light 2 - tựa game có đồ họa 4k cực chất 




Dying Light đã nhận được sự đón nhận vô cùng nồng nhiệt của các game thủ. Tại E3 2018, NPH bất ngờ công bố phần 2 của tựa game này với tên gọi Dying Light 2 với cấu hình 4k cực chất.

Trong một cuộc phỏng vấn với wccftech, nhà thiết kế chính của Techland Tymon Smektala đã tiết lộ rằng tỷ lệ khung hình đạt 60 FPS mượt mà và quan trọng hơn đối với Dying Light 2 so với độ phân giải 4K. Mặc dù Techland đang đưa tỷ lệ khung hình lên trước độ phân giải trên bảng điều khiển, nhưng dường như khả năng Dying Light 2 có thể đạt được cả 4K và 60FPS trên Xbox One X và PS4 Pro.





Smektala nói với wccftech qua E3 2018 "Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là tính linh hoạt của nhân vật vì đó là trò chơi parkour. Bạn thực sự phải được đắm mình trong cách bạn di chuyển qua thành phố, vì vậy 60fps quan trọng hơn so với 4K. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có một năm để tối ưu hóa và chúng tôi có các kỹ thuật viên giỏi để làm về tối ưu hóa, vì vậy có lẽ chúng tôi sẽ cung cấp cả 4K và 60fps "

Đồng thời Smektala cũng cho biết rằng Dying Light 2 sẽ chạy trên C-Engine hoàn toàn mới. Đây rõ ràng là một bước tiến từ Chrome Engine trước đó, là động cơ mà Dying Light ban đầu đang chạy.

Hiện tại vẫn chưa có lịch cụ thể về ngày ra mắt Dying Light 2. Tuy nhiên chúng ta có thể trông chờ rằng tựa game siêu hấp dẫn này sẽ có mặt trong năm 2019. Cùng theo dõi để năm bắt những thông tin mới nhất cùng chúng tôi nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn