Tin vui cho các người chơi Việt tựa game MapleStory 2 sắp thử nghiệm phiên bản tiếng Anh.

Phiên bản tiếng Anh của tựa game online siêu dễ thương MapleStory 2

Giới thiệu về game Maple Story 2

Maple Story 2 là phần tiếp theo của tựa game online nổi tiếng Maple Story được NEXON phát hành vào năm 2003. Sang phiên bản mới này, đồ họa của trò chơi đã được chuyển từ góc hình ngang 2D sang góc hình 3D nhìn từ trên xuống với những nhân vật và hoạt cảnh được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương.





Maple Story 2 sẽ làm người chơi không rời mắt được với những mẫu thiết kế nhân vật nhỏ bé, thấp lùn, vô cùng tinh nghịch và đáng yêu. Mặt khác,trong game còn có các tính năng tương tác cộng đồng cao như : leo núi, bơi lội, PvP, taxi, du lịch...
Lối đánh trong Maple Story 2 hoàn toàn là hành động non-target, nơi người chơi có thể thực hiện các combo đòn đánh liên tục thông qua các hot key trên bàn phím. Trong quá trình chơi, game thủ có thể được phá hủy môi trường tùy thích.

Vào đầu tháng 4 vừa qua, Nexon America đã chính thức công bố trang chủ cho phiên bản tiếng Anh của MapleStory 2, đồng thời cũng mở đăng ký sớm cho đợt Closed Beta đầu tiên của trò chơi, đợt đăng ký sớm này đã kết thúc vào ngày hôm nay (6.5). MapleStory 2 phiên bản tiếng Anh đã mở cửa Closed Beta từ ngày 9.5 .

Đăng kí tham gia chơi Maple Story 2 phiên bản tiếng Anh





Hiện tại game đã mở cửa cho phép game thủ đăng ký tài khoản test giai đoạn closed beta lần 2. Tất nhiên đây chỉ là màn đăng ký còn gamer Việt nhiều khả năng sẽ phải fake ip để tham gia chơi, tham khảo thêm tại địa chỉ trang chủ: http://maplestory2.nexon.net/en.

Theo thông tin tiết lộ thì giai đoạn closed beta 2 của MapleStory 2 sẽ bắt đầu ngày 18/7 tới đây. Ngoài ra trò chơi còn mở test thêm cả chế độ Battle Royale nữa, có 50 đấu với nhau và sẽ chỉ có trong ngày 20 - 22/7 thôi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn