Game thủ thở phào nhẹ nhõm khi Rules Of Survival đã quay trở lại Steam.

Game sinh tồn Rules Of Survival ( ROS ) đã chính thức quay trở lại Steam.

Chơi game Rules Of Survival Server Steam.





Đầu tháng 6 vừa qua Rules of Survival (ROS), tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase đã khiến cả cộng đồng game thủ hoang mang chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43.000 đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian hoạt động ổn định tại Trung Quốc cũng như các khu vực khác tại Đông Nam Á.

Riêng phiên bản tiếng Việt của Rules Of Survival vẫn được phát hành hoàn toàn miễn phí, nhiều game thủ hy vọng rằng với phiên bản trên Steam thì game thủ sẽ hạn chế gặp phải những người chơi gian lận bởi lần này họ sẽ phải mất tiền để mua Rules Of Survival và tham gia vào game.

Mong muốn này của người chơi đã thành sự thực khi ROS trên Steam được đa số game thủ đánh giá là một phiên bản “không hack” của RoS server miễn phí.Tuy nhiên sau vài ngày trải nghiệm, lác đác vài game thủ đã gặp các “siêu nhân” telekill xuất hiện.
Rules Of Survival quay trở lại Steam sau gần 1 tháng mất tích.





Tình hình trở nên căng go khó hiểu hơn khi Rules of Survival được NetEase đưa lên nền tảng của
Steam trong một khoảng thời gian ngắn sau đó bị gỡ xuống đã khiến nhiều người chơi đã bỏ tiền ra mua Rules Of Survival trên Steam dù vẫn có thể trải nghiệm được game nhưng vẫn cảm thấy không an tâm về vấn đề này.Ngoài ra, người chơi cũng than phiền rất nhiều về tình trạng không ai quản lý dẫn đến nạn hack hoành hành ngay cả ở một server có tính phí.

Và cuối cùng sau rất nhiều những nỗ lực thì cuối cùng, NetEase cũng đã “chốt” được mọi điều khoản với Valve và đưa Rules of Survival trở lại Steam. Vẫn được bày bán với giá 43.000 đồng, tựa game này đã chính thức quay trở lại. Thậm chí, nó còn được cập nhật phiên bản mới nhất song song với phiên bản mà server miễn phí đang sử dụng.





Mặc dù vậy, sẽ có rất nhiều vấn đề đặt ra cần NetEase phải giải quyết và vấn đề lớn nhất chính là liệu RoS server Steam sẽ chống hack hiệu quả đến mức nào? Điều đó tùy thuộc vào khả năng xử lý của NetEase cũng như Valve với công cụ VAC nổi tiếng. Nếu như tựa game sinh tồn này giải quyết được triệt để được vấn nạn hack tại Steam thì lúc đó, người chơi mới sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền để sở hữu. Còn nếu không, rất nhiều người chơi sẽ thà “sống chung với hack” tại server miễn phí còn hơn bỏ tiền mua bực mình vào người.

Hướng dẫn mua thẻ Steam.

Để mua thẻ Steam bạn hãy truy cập vào trang web http://muacash.com và chat với bộ phận hỗ trợ trực tuyến nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn