Game thủ thích thú với cốt truyện hậu cung trong của 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2

Game mobile Ngôi Sao Hoàng Cung 2 đã hé lộ cốt truyện chốn hậu cung đầy mưu mô trong game khiến game thủ thích thú

Giới thiệu game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi 





Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi có thể xem là phiên bản Hoàng Cung Đại Chiến của game Ngôi Sao Thời Trang đã được VNG ra mắt trước đó. Theo đó game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi lấy cốt truyện dựa theo bộ truyện nổi tiếng Thanh Cung Phi Truyện, có lối chơi thiết kế thời trang đan xen mô tuýp đấu thẻ bài quen thuộc đi kèm những câu chuyện, tình tiết trong thâm cung mà ít ai biết tới.

Tham gia vào game người chơi sẽ ấn tượng ngay với tạo hình nhân vật của Ngôi Sao hoàng Cùng 360mobi. Không giống như những tựa game mobile khác với những nhân vật thiết kế theo phong cách Chibi hay Q-Style ngộ nghĩnh mà trái lại trò chơi mang một phong cách hoàn toàn khác với nhân vật được vẽ đẹp mắt như những tạo hình võ hiệp thường thấy trong tiểu thuyết ngôn tình. Màu sắc được thể hiện tươi sáng với những kiến trúc, họa tiết chỉ có trong cung cấm thời Trung Hoa cổ xưa.

Tải về và Chơi game  360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2





Kể từ khi được ra mắt Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi đã nhận được sự đón nhận vô cùng nồng nhiệt của game thủ. Và mới đây tiếp bước những thành công đó thì 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 đã được ra mắt. Tựa game mobile này được phát triển trên nền đồ họa full 3D, lấy đề tài cổ trang làm chủ đạo. Các chi tiết trong game khá dễ nhìn, giao diện chính được thiết kế có chiều sâu và gồm một số cử động đi kèm khiến game trông rất sinh động.

Trên fanpage của Ngôi Sao Hoàng Cung 2 đã hé lộ phần nào cốt truyện trong game với chi tiết các câu chuyện chốn hậu cung, tính cách từng nhân vật như một bộ phim ngôn tình được tua chậm.

Ngoài lối chơi thẻ tướng, dàn trận quen thuộc từ phiên bản trước đó, 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 vẫn giữ nguyên lối chơi quen thuộc cùng với đó là các tính năng thả thính kết bạn, tặng hoa, thị tẩm,…





Có thể nói cốt truyện là yếu tố sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các tính năng của 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 khi game thủ được nhập vai nữ chính ngôn tình là tú nữ vừa được tuyển vào cung, tức cảnh sinh tình đi dạo Ngự Hoa Viên. Bị Hoàng Thượng bắt gặp, lần đầu tiên diện kiến Hoàng Thượng thì nên chọn cách nào mới đúng đây?

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 còn thủ hút game thủ bởi sự biến hóa đa dạng trong game. Các quyết định của game thủ đều sẽ ảnh hưởng tới hướng đi trong game. Với trang phục đa dạng vô cùng đẹp mắt, tựa game đề tài hậu cung này chắc chắn sẽ thu hút được đông đảo lượng game thủ nữ tham gia. Chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn