iPhone: Lỗi không vào được AppStore khi lên iOS 12 và cách khắc phục.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không vào được AppStore khi update iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị.Bản cập nhật hệ điều hành này khá thú vị khiến người dùng vô cùng thích thú với các tính năng cũng như hiệu năng của nó. Bởi vậy ngay sau khi phiên bản iOS 12 chính thức được phát hành, tất cả những người dùng iPhone, iPad đã có thể nhanh chóng cài đặt và trải nghiệm những thứ mới mẻ của bản cập nhật mới nhất này





Nhưng do đây là phiên bản beta dành cho các nhà phát triển nên nó vẫn tồn tại rất nhiều lỗi trong hệ thống. Hiện tại, một bộ phận người dùng ở Việt Nam sau khi cập nhật lên iOS 12 không thể truy cập được vào AppStore và chỉ nhận được dòng thông báo “Không thể Kết nối với App Store”. Mặc dù không phải tất cả người dùng đều bị, nhưng có rất nhiều người đã gặp tình trạng tương tự.

Nguyên nhân là do Sever AppStore ở Việt Nam có vấn đề, lỗi này chỉ xuất hiện với người dùng có Apple ID có vùng AppStore tại Việt Nam. Nếu bạn gặp vấn đề này thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không vào được AppStore khi lên iOS 12.

Cách khắc phục lỗi không vào được AppStore khi lên iOS 12.
Để sửa lỗi này các bạn có thể sử dụng một trong các cách dưới đây.

1. Khởi động lại thiết bị iPhone của bạn.






Đây là cách đơn giản nhất dược đa số người dùng sử dụng khi iPhone gặp bất cứ tình trạng lỗi nào.  Để khởi động lại iPhone, các bạn chỉ cần ấn giữ nút nguồn của iPhone tầm 5 giây đến khi nào màn hình xuất hiện biểu tượng “slide to power off” như ảnh dưới thì vuốt sang phải để tắt nguồn. Đợi một lát bạn hãy ấn lại nút nguồn để mở máy

2:  Chuyển vùng địa chỉ AppStore sang quốc gia khác ví dụ như Mỹ.





Như đã đề cập ở trên, người dùng có Apple ID thuộc vùng lãnh thổ Việt Nam chắc hẳn sẽ gặp phải sự cố này, quốc gia khác thì không. Do đo, bạn chỉ cần chuyển vùng lãnh thổ cho ID Apple là có thể sử dụng được.

Để chuyển vùng lãnh thổ cho ID bạn chỉ cần vào Settings > iTunes & App Store > Chọn vào tài khoản Apple ID và chọn View Apple ID.
Sau đó xác nhận bằng mật khẩu hoặc Touch ID > Chọn Country/Region > Channge Country or Region > Kéo xuống dưới và chọn United States.
Như vậy bạn đã chuyển vùng cho Apple ID, giờ bạn hãy kiểm tra lại AppStore vào lại được bình thường chưa nhé.

3: Bật tính nắng tự động cập nhật ứng dụng.





Nếu như bạn đã thử cả 2 cách trên mà iPhone của bạn vẫn không thể vào được AppStore thì bạn hãy bật tính năng tự cập nhật ứng dụng mà không cần truy cập vào Appstore. Để mở ứng dụng này bạn hãy vào Settings > iTunes & App Store > Bật tính năng Updatas lên.

Đây là 3 cách sửa lỗi không vào được AppStore khi lên iOS 12. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo hướng dẫn nạp thẻ iTunes tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn