Rules Of Survival: Có nên theo ý kiến của game thủ xóa bớt Skin để hết lag?

Game thủ Rules Of Survival kiến nghị nên xóa bớt Skin để Game sinh tồn này bớt lag hơn.

Tựa game sinh tồn Rules of Survival(RoS) có lối chơi tương tự Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG), nhưng hoàn toàn miễn phí nên đang thu hút được đông đảo game thủ tham gia. Tuy nhiên, game được phát triển trên nền tảng đồ họa tương đối cao, đòi hỏi thiết bị phải đủ mạnh thì trải nghiệm mới mượt mà.





Rules Of Survival là game gì? 

Giới thiệu qua về tựa game mobile này thì Rules of Survival (ROS) là tựa game mobile được NetEase phát triển và phát hành, hiện tại Rules of Survival đang trở nên hot trong cộng đồng game thủ khi vì game có chế độ sinh tồn tương tự như PUBG.

Rules of Survival đem đến cho người chơi một trận đấu có thể cho phép tối đa 120 người cùng tham chiến - điều mà hiếm có ở một tựa game sinh tồn, ngay cả với PC, có thể làm được như sản phẩm của NetEase. Nhiều game thủ tỏ ra vô cùng phấn khích vì điều này bởi không chơi nhẹ, mượt mà lối chơi hoàn toàn chinh phục họ khi chẳng khác nào game PUBG.





Là một hãng game hàng đầu sản xuất các game free to play, NetEase không mất nhiều thời gian để chinh phục thị hiếu người chơi khi sản phẩm ROS Mobile sở hữu một nền tảng đồ họa đẹp mắt. Có thể n nói ở thời điểm ra mắt hiếm có một tựa game sinh tồn mobile miễn phí nào có thể đọ được với ROS Mobile về đồ họa hình ảnh. Những sản phẩm như Bullet Strike Battleground hay Free Fire Battlegrounds hoặc là lụi tàn hoặc là không thể "cất cánh" được như ROS Mobile của NetEase. Game thủ có thể trải nghiệm một cách say mê nhất nhờ gam màu tươi sáng, trong veo của nền trời hay cảnh vật bối cảnh xung quanh. Hơn thế nữa phương diện lối chơi của ROS Mobile cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ. Game thủ có thể chơi ROS Mobile như một PUBG chính hiệu.

Chơi Rules Of Survival không bị giật lag

Tuy nhiên, game được phát triển trên nền tảng đồ họa tương đối cao, đòi hỏi thiết bị phải đủ mạnh thì trải nghiệm mới mượt mà. Bởi vậy đối với một số game thủ sở hữu những thiết bị có cấu hình chưa đủ mạnh thì việc bị chơi game Rules Of Survival bị giật lag là không thể tránh khỏi. Để giải quyết vấn đề này thì một số game thủ Rules of Survival góp ý nên xóa bớt skin cho bớt lag. Đây là một góp ý hết sức chân thành và nghe cũng rất hợp lý của game thủ Rules of Survival tâm huyết. 





Một game thủ cho biết "Nên xoá bớt các quần áo cũ trong kho, vì ít sử dụng cũng như đồ không đẹp. Chỉnh lại tầm xa zoom của nhà cửa , vì khi chơi mobi ở tầm trung 200m thì chả thấy được cửa sổ để bắn , toàn màu đen. Con gà nên để lại âm thanh cũ nghe hay hơn. Thêm chế độ AI, bổ sung voice (all / team). Khi 2 xe va chạm đụng nhau nên giảm bớt độ văng của xe."

Rules Of Survival vốn được biết đến như một tựa game luôn luôn có tính cầu thị nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bởi vậy những ý kiến đóng góp của các game thủ chắc chắn sẽ được NPH game tiếp thu và ghi nhận. Và biết đâu đấy có thể trong bản update tiếp theo của tựa game sinh tồn trên di động này chúng ta sẽ thấy những ý kiến này đã trở thành hiện thực thì sao. Các bạn hãy theo dõi để cập nhật thêm thông tin nhé!

Tham khảo hướng dẫn nạp thẻ game Rules Of Survival ( ROS) cho iOS/ Android tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn