Điểm danh bộ vũ khí được dành riêng cho chế độ sinh tồn trong game Đột Kích.

Giới thiệu bộ vũ khí được thiết kế dành riêng cho chế độ sinh tồn trong game Đột Kích.

Chế độ chơi sinh tồn game Đột Kích





Như chúng tôi đã đưa tin thì vừa qua những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên của chế độ Sinh tồn trong Đột Kích đã chính thức ra mắt game thủ Việt. Với những thông tin được đưa ra thì khi được ra mắt ở Việt Nam, trong chế độ Sinh tồn sẽ có tối đa 30 người tham chiến trong 1 bản đồ sau khi được thả từ trên không xuống đất gồm chơi đơn (1 người), chơi theo đội (3-4 người) và team lớn (lên đến 15 người). Mỗi người chỉ có một vũ khí cận chiến và cần đi nhặt các vũ khí hiện hữu xung quanh để chiến đấu. Khu vực “thả thính” luôn là mục tiêu ngắm đến của nhiều đối tượng khác. Giới hạn Khu vực chơi được thay đổi bởi Vòng bo và Vùng thả Bomb. Game thủ có thể sử dụng phương tiện đặc biệt để di chuyển nhanh hơn đến những khu vực khác. 

Và vấn đề được đông đảo game thủ Đột Kích đặc biệt quan tâm đó là họ sẽ được sử dụng những vũ khí nào trong chế mới này khi ngày ra mắt không còn xa. Bài viết này sẽ làm rõ cho các bạn về thông tin  bộ vũ khí được dành riêng cho chế độ sinh tồn trong game Đột Kích.

Bộ vũ khí  dành riêng cho chế độ sinh tồn trong game Đột Kích.





Đó chính là bộ vũ khí có lớp skin Volcano. Bộ vũ khí Volcano dành riêng cho chế độ Sinh Tồn gây ấn tượng đầu tiên với lớp skin dung nham đỏ rực. Khác với cặp lục đôi Dual Colt Volcano đã từng update trước đây, bộ súng Volcano lần này được làm mới hoàn toàn: Skin, Tiếng súng cũng như Uy lực. Không những thế, một số khẩu súng còn được thêm chức năng “ngắm đầu ruồi” (Rifle, SMG) – Điều gần như chưa từng có với Đột Kích: giúp tăng độ chính xác!

Trong thực chiến, game thủ có thể ngẫu nhiên nhặt được các khẩu súng này trong quá trình chiến đấu. Tuy nhiên, để sở hữu những khẩu súng có uy lực vượt trội này, bạn chỉ có thể sở hữu một trong số chúng thông qua Hòm Vàng và Hòm Đồng – Hòm thưởng của chế độ chơi! Và game thủ hoàn toàn có thể nhận các vụ khí này vĩnh viễn khi lọt vào bảng xếp hạng cao nhất trong chế độ Sinh tồn.





Những phần thưởng được nhận từ Hòm thưởng sẽ bao gồm QBZ-95-Volcano, QBZ-95-Silencer-Volcano, QBZ-03-Volcano, QBZ-03-Scope-Volcano. Đây là phần thưởng mà bất cứ game thủ nào chơi Đột Kích đều sẽ mong muốn nhận được.

Dù chưa được chính thức ra mắt nhưng chế độ sinh tồn trong game Đột Kích đã nhận được sự quan tâm sát sao của các game thủ. Chúng ta hãy cùng chờ đợi để được trải nghiệm thực tế chế độ này nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn