Danh sách các thiết bị sẽ được nâng cấp lên nền tảng iOS 12 mới nhất

Danh sách những thiết bị phù hợp có thể nâng cấp lên iOS 12.

Apple đã chính thức trình làng phiên bản iOS 12 với hàng loạt tính năng và cải tiến mới. Giờ đây câu hỏi được không ít người đặt ra đó là thiết bị của mình có được hỗ trợ và nâng cấp lên phiên bản iOS 12 hay không? Đây là câu hỏi mà không ít người đặt ra trước khi WWDC 2018 diễn ra và ngay lập tức, Apple đã làm hài lòng hầu hết những tín đồ của mình bằng nhiều bất ngờ.





Theo như Apple công bố, iOS 12 sẽ hỗ trợ tất cả những thiết bị chạy con chip với nền tảng 64 bit, tức là các thiết bị nào được hỗ trợ iOS 11 sẽ được nâng cấp hết lên iOS 12.

Trong số iPhone thì kể từ phiên bản iPhone 5s trở về sau này đều được hỗ trợ để nâng cấp lên iOS 12. Còn về máy tính bảng iPad, kể từ phiên bản iPad thế hệ thứ 5 trở về sau và iPad mini 2 trở về sau này đều được hỗ trợ để nâng cấp lên iOS 12. Trong khi đó iPod Touch thế hệ thứ 6 là chiếc iPod duy nhất được hỗ trợ để nâng cấp lên iOS 12. Cụ thể:

Những thiết bị sẽ được nâng cấp lên nền tảng iOS 12 mới nhất.

Thiết bị iPhone sẽ được nâng cấp lên nền tảng iOS 12 :






– iPhone X


– iPhone 8/ 8 Plus


– iPhone 7/7 Plus


– iPhone SE


– iPhone 6s/6s Plus


– iPhone 6/6 Plus


– iPhone 5s


Thiết bị iPad sẽ được nâng cấp lên nền tảng iOS 12:





– iPad Pro 12.5 inch, 10.5 inch & 9.7 inch


– iPad thế hệ thứ 5


– iPad Air 2/iPad Air


– iPad mini 2/3/4

Thiết bị iPod touch  sẽ được nâng cấp lên nền tảng iOS 12 :





– iPod touch thế hệ thứ 6

Cho dù Apple đã tuyên bố rằng ưu tiên hàng đầu trên phiên bản iOS 12 đó là tập trung vào cải thiện hiệu suất và độ ổn định, ngay cả khi hoạt động trên các thiết bị cũ. Tuy nhiên lời khuyên chung dành cho những người đang sở hữu những chiếc iPhone hay iPad cũ đó là không nên quá vội vàng nâng cấp lên iOS 12 khi Apple phát hành phiên bản này ra cộng đồng mà hãy đợi các trang công nghệ lớn và uy tín trải nghiệm thực tế iOS 12 trên các phiên bản iPhone, iPad cũ để đưa ra đánh giá, từ đó bạn mới quyết định nâng cấp thiết bị của mình lên iOS 12 hay không.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn