Các tựa game mobile có lối chơi đơn giản nhưng có giao diện đẹp nhất trên iOS 2018

Apple Design Awards là giải thưởng thường niên nhằm vinh danh những ứng dụng iOS có giao diện đẹp nhất và là một lời tri ân của Apple tới hàng trăm nghìn lập trình viên trên thế giới vì những đóng góp của họ dành cho AppStore. Đây là một trong những giải thưởng có giá trị nhất trong cộng đồng lập trình viên cả về mặt vật chất lẫn tinh thần.

Năm nay cũng giống như vậy, Apple đã chính thức công bố danh sách top 10 ứng dụng đẹp nhất năm trong ngày đầu tiên của sự kiện WWDC 2018 (4/6). Trong số đó có 4 tựa game mobile tưởng chừng như đơn giản và chẳng mấy nổi tiếng lại nhận được sự ưu ái từ Apple lọt Top danh sách này.

1: Playdead's INSIDE





Played’s INSIDE là tựa game thuộc thể loại game kinh dị được lấy ý tưởng từ LMBO khá nỗi tiếng, game hay cho iPhone được phát triển từ năm 2016 và được phát triển trên các nền tảng lớn như Windows, Xbox One và PS 4. Mới đây, tựa game này đã được ra mắt phiên bản trên Mobile và được nhiều game thủ hưởng ứng một cách nhiệt tình.

Game Playdead’s INSIDE có lối chơi giống với người đàn anh LIMBO, khi bắt đầu tham gia vào Game, bạn sẽ sử dụng trình điều khiển để di chuyển một nhận vật trong game để tránh và né các nguy hiểm đang rình cập trên đường đi.

Người chơi sẽ vào vai một cậu bé đang cố gắng trốn chạy khỏi chế độ độc tài, vượt qua những địa hình hiểm trở, những vùng đất cằn cỗi, cũng như vô số những chướng ngại trên đường đi. Để có thể sống sót được trong thế giới của INSIDE không phải là điều dễ dàng gì, người chơi sẽ đối mặt với những tình huống vô cùng nghiệt ngã và thiết thực, từ việc bị bắn, chết chìm, hay bị siết cổ chẳng hạn.

Tải về game Playdead's INSIDE iOS

2: Oddmar





Ngay từ khi mới được MobGe hé lộ, Viking Mushroom đã gây ấn tượng mạnh và tạo thành một cơn sốt lúc bấy giờ với nền đồ họa hoạt hình tuyệt đẹp, cho cảm giác như bạn đang lạc vào thế giới trong một bộ phim hoạt hình lấy đề tài người Viking.

Game không chỉ có hoạt hình tuyệt đẹp của mà  cảnh quay trực tiếp vào gameplay còn cho thấy trò chơi vẫn giữ được lối chơi độc đáo, đặc trưng của thể loại game đi cảnh với một số môi trường khác nhau khá đa dạng. Oddmar hoàn toàn bám sát chủ đề Viking của mình trong mọi khía cạnh của thiết kế, từ những ngọn tháp hắc ám với những con quái vật máu me đáng sợ cho tới những quang cảnh hùng vĩ với hai vị nữ thần khổng lồ ở phía chân trời.

Tải về game Oddmar iOS

3: Alto’s Odyssey





Nếu bạn đã từng có một thời gian bị 'nghiện' tựa game Endless Runner nổi tiếng Alto's Adventure thì đừng nên bỏ qua Alto's Odyssey, một phiên bản mới vừa ra mắt với cốt truyện tiếp nối nội dung còn đang dang dở ở bản trước.

Alto's Odyssey vẫn được thiết kế với phong cách và lối chơi tương tự như Alto's Adventure, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ di chuyển vượt qua vô số những vùng đất với địa hình hiểm trở, và đối mặt với hàng loạt những chướng ngại vật, kẻ thù cũng như các rào cản mà bạn phải tìm cách vượt qua cho bằng được nếu muốn tiếp tục cuộc hành trình.

Điểm khác biệt lớn nhất ở phiên bản này có lẽ chính là bối cảnh của game, thay vì diễn ra ở một vùng núi tuyết lạnh lẽo thì nay Alto's Odyssey sẽ đưa người chơi đến với những vùng đất cằn cỗi, những vùng sa mạc hoang vu nhưng cũng không kém phần nguy hiểm. Bên cạnh đó, Alto's Odyssey còn được bổ sung thêm khá nhiều tính năng mới, cùng những thử thách đầy khó khăn mà người chơi cần phải chinh phục.

Tải về game Alto’s Odyssey iOS

4: Frost





Frost là một tựa game sặc sỡ với những vòng xoáy sắc màu mà bạn có thể tương tác và tùy ý sáng tạo. Ứng dụng này hiện có giá 4.99 USD.

Tải về game FrostiOS
Trên đây là các tựa game đã lọt vào top các tựa game mobile có lối chơi đơn giản nhưng có giao diện đẹp nhất trên iOS 2018. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn