Chơi ngay tựa game chiến thuật cực hay dành cho điện thoại - Boom Beach

Tải về và trải nghiệm tựa game chiến thuật trên điện thoại - Boom Beach

Chơi game chiến thuật Boom Beach

Boom Beach game chiến thuật hàng đầu của Supercell, tựa game hiện là một trong những game mobile chiến thuật được ưa thích nhất trên toàn cầu. Lấy bối cảnh là những hòn đảo tuyệt đẹp bạn sẽ phải xây dựng một căn cứ quân sự cho mình để chinh phục game. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu cách chơi boom beach game chiến thuật được mọi người ưu thích này nhé.





Có lối chơi tượng tự với game bom tấn Clash of clans, nhưng Boom Beach đã tạo ra được sức hấp dẫn riêng cho mình bằng phong cách chiến thuật có phần đặc sắc hơn và không tốn quá nhiều thời gian để chơi

Tham gia vào game bạn sẽ hóa thân thành người chỉ huy để quản lý khu đất của mình giữa đảo hoang và phải tính toán xây dựng và điều quân để cho kẻ định khó xâm lược khu đất của mình nhất và xây dựng đội quân hùng hậu để đi tấn công các khu đất của người chơi còn lại. Do đây là một tựa game chiến thuật nên bạn bắt buộc phải hoạch định trong đầu một chiến lược nhất định. Sau đây là những thủ thuật chơi game Boom Beach không thể bỏ qua dành cho bạn.

1. Ưu tiên nâng cấp





Hãy nâng cấp nhà chính trước tiên bởi khi nâng cấp xong bạn sẽ mở khóa thêm nhiều lựa chọn về vũ khí. Mức nâng cấp nhà chính tối đa là 20.

Dĩ nhiên là càng về sau bạn cần phải nâng cấp mọi thứ đồng đều, đừng nên quá tập trung nâng cấp vào một công trình sẽ khiến mọi thứ bị bỏ lại ở phía sau.

2.Tìm hiểu đối thủ tấn công





Thường xuyên theo dõi đối thủ của bạn, xem những nơi nào phòng thủ boom beach của đối phương mỏng hoặc dầy khác nhau như thế nào, nhấn vào những trụ phòng thủ để xem dame và tầm xa của chúng ra sao đâu là những nơi mà chúng không thể vươn tới để bạn có thể tấn công trong boom beach một cách hiệu quả

Ngoài ra một bí quyết nho nhỏ nếu như bạn muốn farm để kiếm thêm tài nguyên cho căn cứ của mình. Bằng cách sử dụng thường xuyên tính năng “tìm kiếm đối thủ mới” bạn sẽ dễ dàng đánh bại được hòn đảo của đối phương và đem về cho mình những chiến lợi phẩm hấp dẫn.

3. Nắm rõ cách phòng thủ+ Khi bị tấn công, mấu chốt để giữ được sự sống còn của base là sử dụng đúng loại nhà/vũ khí để phòng thủ.





+ Boom cannon gây lượng damage cực lớn nhưng thời gian nạp đạn/hồi phục cũng cực lâu. Nên đặt một vài Boom mine và mine(mìn) bình thường xung quanh để bảo vệ chúng khỏi bộ binh.
+ Cannon gây damage lớn cho một mục tiêu riêng lẻ, hữu dụng nhất để chống lại những loại quân Heavy và quân có giáp lớn.
+ Flamethrowers (súng phun lửa) rất đắc lực trong việc tiêu diệt một lượng lớn bộ binh ở tầm gần. Machine Gun (súng máy) cũng có tác dụng tương tự nhưng hiệu quả cả ở tầm trung.
+ Mortal (súng cối) và Rocket Launcher (súng phóng tên lửa) chuyên dùng để tấn công tầm xa. Mặc dù thời gian nạp đạn rất lâu như nó rất hữu dụng trong việc tiêu diệt xe tăng hoặc những đơn vị có lượng máu/giáp lớn.
+ Luôn có một vài Sniper Tower (tháp bắn tỉa) trong hàng phòng thủ của bạn. Đây là đơn vị phòng thủ vô cùng hữu dụng.

4: Tấn công ăn gian





Nếu bạn muốn xem trước kết quả trong trận chiến, những gì binh lính của bạn sẽ bị tác động đến thì bạn có thể. Đơn giản chỉ cần đưa lính của bạn tấn công vào bất kỳ căn cứ nào mà bạn thích và sau khi trân chiến bắt đầu, hãy kéo thanh tùy chọn ngay dưới thiết bị di động chạy nền tảng iOS và đưa về “chế độ máy bay”. Bạn sẽ bị mất kết nối và các tiến độ trong game sẽ không được lưu lại, tuy nhiên cuộc chiến vẫn sẽ diễn ra.

5. Xóa mây mù để mở thêm nhiều cơ hội đánh chiếm.





- Khi bạn xoá mây sẽ có các toà nhà là nguồn tài nguyên rất quan trọng cho bạn, cần ưu tiên xoá mây trước.
- Tập trung nâng cấp Radar và thể hiện sự kiên nhẫn, không chiến đấu tới mức rời hòn đảo của mình, sẽ có kẻ tự đem quân đến tấn công.
Như vậy đây là những kinh nghiệm quý báu để bạn dễ dàng dành chiến thắng và có một đội quân vững mạnh nhất, bên cạnh việc chơi game Boom Beach, bạn hãy tải các game trí tuệ về để chơi như game qua sông và chắn thập thành

Hướng dẫn thủ thuật mua nạp diamonds kim cương game Boom Beach Android iOS​
Liên hệ :

Địa chỉ cửa hàng : Số 1 ngõ 82 đường Nguyễn Khuyến, Khu Đô Thị Văn Quán, Hà Đông

Tỉ lệ quy đổi mua DiamondsTham khảo cách nạp game Boom Beach tại địa chỉ: http://muacash.com

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn