Fan Pokemon không thể bỏ qua tựa game nhập vai cực kì hấp dẫn - Tinh Linh Đại Chiến.

Chơi và trải nghiệm tựa game mobile nhâp vai lấy bối cảnh bộ phim hoạt hình Bảo Bối Thần Kỳ Pokemon - Tinh Linh Đại Chiến.

Game mobile Tinh Linh Đại Chiến 





Tinh Linh đại chiến là tựa game HOT trên điện thoại của nhà phát hành QIN SUN. là một tựa game online với đề tài mô phỏng về Pokemon nhưng đã được cách điệu đi rất nhiều về lối chơi và hình ảnh. Tinh Linh Đại Chiến đã được các bạn trẻ đón nhận nồng hậu nhờ dựa thể vào cốt game Pokemon và cụ thể trò chơi này giữ nguyên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách này.

Với đồ hoạ 3D, cộng với nhân vật kute vô cùng dễ thương đã làm cho biết bao con tim tăng nhịp đập khi chơi game Tinh Linh Đại Chiến, và sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc một thời.

Chơi game Tinh Linh Đại Chiến





Lối chơi nhập vai kết hợp chiến lược theo kiểu chiến thuật kiểu mẫu tạo cho sự độc đáo của game càng tăng cao và sẽ không thể thiếu những bộ kỹ năng kỹ xảo với những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt.

Tinh Linh Đại Chiến là trò chơi đầu tiên có Kỹ năng QTE huyền bí, kỹ năng huyết thống, cùng với cốt truyện độc đáo , tạo hình nhân vật kute, chắc chắn sẽ khiến bạn có những trải nghiệm ly kỳ và thú vị!

Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ được trải nghiệm:

Kỹ năng QTE huyền bí hoàn toàn mới
Phong cách QTE sáng tạo đặc sắc, giao diện chiến đấu đẹp mắt, bạn có thể tự do tương tác, tự do sắp xếp chiến thuật,bố trận!

Với chế độ chiến đấu Huyết thống/ Viện Trợ, bạn không còn là một thầy huấn luyện đơn lẻ! Hãy gọi bạn bè đến và cùng chiến đấu, Victory trong tầm tay bạn!





Nhứng tính năng trong game Tinh Linh Đại Chiến.

- Hơn 100 kỹ năng, tuyệt chiêu mới,
- 120 tinh linh khác nhau và có sức mạnh mẽ độc lập.
-Hơn 120 kiểu biến hoá khôn lường của nhiều Pokemon.
-Tổng 600 huyền kỹ độc đáo.
- Và còn nhiều hấp dẫn khác nhau trong game online linh tinh này. Hiện tại game đã có thể tai game tinh linh dai chien về cho điện thoại Android và iOS hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn nạp thẻ game Tinh Linh Đại Chiến
Để nạp game Tinh Linh Đại Chiến các bạn hãy truy cập vào đường linh http://muacash.com và chat với hỗ trợ trực tuyến nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn