Bạn đã chơi thử tựa game đấu trường trực tuyến cực hấp dẫn trên điện thoại - Mobile Legends chưa?

Mobile Legends - tựa game MOBA trên điện thoại có lối chơi tương tự như game Liên Minh Huyền Thoại

Giới thiệu về game Mobile Legends
Chính thức được tung ra vào ngày 14/7/2016, rồi tựa game gốc có tên Mobile Legends bị gỡ xuống và thay thế bằng MLBB vào 12/11 năm ngoái, thế nhưng trò chơi này vẫn thu hút hơn 10 triệu lượt tải về trên Google Play. Trong số gần 2,8 triệu người dùng Android đã đánh giá ứng dụng, MLBB hiện đang nhận được số điểm trung bình 4,4/5 với hơn hai triệu lượt dành tặng năm sao chất lượng.





Mobile Legend: Bang Bang là tựa game MOBA chiến thuật của nhà sản xuất game Moonton phát hành trên điện thoại. Game có lối chơi quen thuộc giống với những tựa game nổi tiếng đang được rất nhiều người yêu thích là Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2, 3Q củ hành...

Game Mobile Legends: Bang bang là một game khá giống với phiên bản LMHT PC với đồ họa cùng với cách chơi quen thuộc chắc chắn người chơi sẽ được đưa vào thế giới của Mobile Legends. Trong game có nhiều vị tướng khác nhau, bạn có thể lựa chọn vị trí thích hợp để bắt đầu xây dựng với những người chơi khác thành một đội tuyệt vời.

Chơi game Mobile Legends





Tải Mobile Legends: Bang bang bạn sẽ ghép đội trong vòng 10 giây mỗi trận đấu sẽ diễn ra khoảng 10 phút và khi chơi mỗi người có một nhiệm vụ riêng như đi rừng, phá trụ, đọ kỹ năng cướp quái để nhằm mục đích gia tăng sức mạnh cho cả team. Mỗi một vị tướng bạn lựa chọn sẽ có chiêu thức khác nhau chính vì vậy sẽ tạo nên tính đa dạng khi chơi game, phiên bản mang đậm phong cách và tinh thần của Esports.

Đồ họa của MLBB là một điểm được nhiều người chơi khen ngợi. Ứng dụng lối thiết kế phổ thông, hiện đại, màu sắc tươi sáng cùng đồ họa ưa nhìn phù hợp với phong cách người Á Đông, MLBB tạo ra cho người chơi cảm giác thân thuộc, trực quan và không hề rối mắt ngay cả khi tham gia các pha giao tranh tổng.





Với việc hệ thống đồ họa được hoàn thiện tốt, tối ưu hóa với phần cứng khiến cho người chơi hiếm khi rơi vào trạng thái giật lag khi giao tranh tổng mà vẫn cảm nhận được hết hình ảnh, không gian trong MLBB.

Nói chung. theo trải nghiệm thực tế, ngời chơi đánh giá MLBB là một tựa game dễ bắt nhịp, dễ chơi và dễ “nghiền” khi Moonton đã hoàn thiện tốt sản phẩm của mình, phù hợp với phong cách chơi MOBA hiện đại, tiết kiệm thời gian.

Hướng dẫn nạp thẻ game Mobile Legends cho iOS và Android.

Để nạp thẻ cho game Mobile Legends bạn có thể truy cập vào trang web http://muacash.com

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn