Tựa game kiếm hiệp di động Ngạo Thiên Mobile đã ra bản thử nghiệm bạn đã chơi thử chưa?

Ngay khi vừa ra bản thử nghiệm Ngạo Thiên Mobile đã thu hút được đông đảo các game thủ tham gia

Ngạo Thiên Mobile cái tên được anh em game thủ săn đón cực kỳ nhiệt liệt từ khi có thông tin tựa game MMO này được du hành về nước ta. Dưới sự tài trợ của NPH game Gamota, tựa game mobile này chính thức đến tay anh em game thủ và đồn đoán rằng sẽ là một siêu phẩm game mobile trong những ngày đầu tháng 4 này trên cả Android và iOs.


Giới thiệu game Ngạo Thiên Mobile





Ngạo Thiên Mobile là game mobile nhập vai đề tài võ hiệp có đầy đủ tất cả mọi phiên bản dành cho cả hai dòng máy điện thoại Android và iOS. Ngạo Thiên Mobile mang cốt truyện lôi cuốn dựa theo tựa truyện ăn khách Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên của nhà văn Phong Lăng Thiên Hạ. Với cốt truyện lôi cuốn và hệ thống nhân vật có cá tính nổi bật gồm: Ảo Vũ, Thiên Kích và Cuồng Đao, Ngạo Thiên Mobile hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho làng game Việt giữa những Võ Lâm, Kim Dung, Cổ Long…. Tham gia vào game các bạn sẽ bắt đầu chuyến hành trình phiêu bạt của mình bằng việc lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật gồm Thương khách, Đao khách và Xạ thủ để nhập vai. Trong đó mỗi lớp nhân vật sẽ có cách tạo hình và kỹ năng chiến đấu riêng biệt, điều này các bạn thường thấy ở bất kỳ một sản phẩm game nào cùng thể loại mà các bạn đã trải nghiệm trước đây.

Lối chơi của Ngạo Thiên Mobile






Game Ngạo Thiên có thế mạnh trong hệ thống xây dựng nhân vật với tính năng nguyên thần, khi cho phép nhân vật có thêm khả năng “biến thân” để gia tăng sức mạnh. Điều này cũng tương ứng với việc các nhân vật được nhận thêm sức mạnh từ các vị thần.

Tuy nhiên đây không phải thế mạnh duy nhất của Ngạo Thiên Mobile. Theo những hình ảnh có được từ phiên bản Trung Quốc, tựa game tiên hiệp này còn sở hữu thế mạnh ở phần đồ họa đẹp mắt và gameplay dễ chơi - dễ thao tác. Đặc biệt, hệ thống đấu trường rực lửa, loạn chiến quần hùng sẽ khiến người chơi lạc lối trong những trận thư hùng hấp dẫn đến nghẹt thở diễn ra mỗi ngày với các qui mô chiến đấu đa dạng từ đơn, đôi, tổ đội, bang chiến, từ cùng server đến liên server... ​

Ngạo Thiên Mobile ra bản thử nghiệm Alpha test





Mới đây tựa game mobile nhập vai của Gamota – Ngạo Thiên Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm Alpha Test. Bản thử nghiệm này đã nhận được sự quan tâm vô cùng to lớn từ các game thủ. Trong đợt thử nghiệm kéo dài 5 ngày này, người chơi có thể thoải mái trải nghiệm các tính năng trong game, tìm hiểu cách xây dựng nhân vật bằng việc sử dụng Kim Nguyên Bảo (KNB – tiền ingame) hoàn toàn miễn phí. Tất nhiên, việc nhận KNB sẽ được chia nhỏ mỗi ngày để giúp người chơi tự khám phá, sử dụng số tiền được tặng một cách hợp lý.

Vì đây mới chỉ là bản thử nghiệm nên sau thời gian này, NSX sẽ dựa theo ý kiến đóng góp của các game thủ mà bản chính Ngạo Thiên Mobile sẽ có một vài sự tùy chỉnh. 

Sở hữu  đồ họa đẹp mắt, nội dung gameplay phong phú của một game mobile đề tài tiên hiệp, Ngạo Thiên Mobile xứng đáng là sản phẩm để game thủ Việt trải nghiệm trong mùa hè 2018!

Tải về game Ngạo Thiên Mobile cho Android/ iOS.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn