Có thể bạn chưa biết 5 tính năng cực kì hữu ích của 3D Touch trên iPhone

Tổng hợp 5 tính năng cực kì hữu ích của 3D Touch trên iPhone có thể bạn chưa biết

Công nghệ 3D Touch là công nghệ đặc biệt được tích hợp trên các thiết bị từ iPhone 6/6S trở lên. Tuy nhiên công nghệ vi diệu này tỏ vẻ khá vô dụng trên các phiên bản iOS 9. Mọi thứ chỉ khởi sắc thú vị khi trên iOS 10, 3D Touch dần trở nên hữu dụng hơn. Dưới đây là 5 tính năng cực kì hữu ích của 3D Touch trên iPhone có thể bạn chưa biết.

1: Chuyển đổi bàn phím trên iPhone thành bàn rê chuột





Tính năng hữu ích này còn hỗ trợ người dùng biến bàn phím trên iPhone thành một trackpad ảo, giúp bạn di chuyển khắp các kí tự.

Để thực hiện được điều này, trong khi đang gõ hay soạn thảo từ bàn phím iOS, thì người dùng chỉ cần nhấn nhẹ lên bàn phím bằng một đầu ngón tay và nó sẽ lập tức trở thành một kiểu trackpad cho phép di chuyển ngón tay xung quanh để di chuyển con trỏ.

2 . Live Wallpapers





Đây là một sự khác biệt từ thế hệ iPhone 6s so với những thiết bị cũ, Apple đã cung cấp cho người dùng một kho hình nền động vô cùng phong phú. Bạn có thể sử dụng được tính năng này bằng cách cài đặt Live Wallpapers cho iPhone bằng cách vào Cài đặt > Hình nền > Chọn hình nền mới.

3: Ưu tiên tải xuống trong App Store





Nếu như bạn đang tải xuống cùng lúc nhiều ứng dụng, có thể ưu tiên ứng dụng mà mình muốn tải xuống đầu tiên bằng cách nhấn mạnh vào ứng dụng đang tải xuống, chọn “Prioritize Download”. Lúc này, ứng dụng được chọn ưu tiên sẽ được tải xuống đầu tiên, trong khi những ứng dụng còn lại sẽ phải chờ cho quá trình tải ứng dụng ưu tiên hoàn tất.

4: Cho phép nhận biết thông báo từ các tập tin ứng dụng





Tính năng này sẽ rất thuận tiện trong trường hợp nếu bạn đang có một thư mục chứa các ứng dụng chat hoặc email bên trong và một vài trong số chúng đang có những thông báo đang chờ bạn giải quyết, toàn bộ thư mục của bạn sẽ xuất hiện một thông báo màu đỏ ở trên đỉnh. Để xem được ứng dụng đang có tin nhắn đang chờ, bạn chỉ cần chạm vào thư mục mà không cần phải mở nó. Thanh menu sẽ hiện lên, hiển thị các ứng dụng, sau đó bạn chỉ cần giải quyết những ứng dụng nào đang có thông báo chờ mà thôi. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian và đơn giản hơn rất nhiều đấy.

5: Có thể xóa tất cả thông báo cùng lúc





Mẹo hay sử dụng tính năng 3D Touch trên iPhone tiếp theo mà bạn có thể sử dụng chính là xóa tất cả thông báo cùng lúc thay vì phải xóa từng thông báo như các phiên bản trước đây. Để có thể sử dụng tín năng này, bạn chỉ việc vuốt thanh thông báo từ phía trên của màn hình xuống dưới, sau đó nhấn mạnh vào biểu tượng dấu X trên màn hình và chọn “Clear All Notifications” để xóa toàn bộ thông báo.

Trên đây là tổng hợp 5 tính năng cực kì hữu ích của 3D Touch trên iPhone mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng bài viết đã giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn vui vẻ!

Tham khảo hướng dẫn nạp card game tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn