Game thủ trông đợi sự ra mắt của tựa game kiếm hiệp hot nhất của NetEase - Nghịch Thủy Hàn trong tháng 6 này

NetEase tuyên bố về ngày ra mắt của tựa game kiếm hiệp nhập vai - Nghịch Thủy Hàn Online đã được ấn định vào tháng 6 tới

Nghịch Thủy Hàn Online là một sản phẩm được phát triển và sản xuất bởi NetEase trong vòng 4 năm và chỉ mới được công bố rộng rãi vào cuối năm 2016 vừa rồi.





Đối với những ai là fan hâm mộ thể loại tiểu thuyết và truyện tranh kiếm hiệp thì cái tên Nghịch Thủy Hàn thì chắc chắn rằng sẽ không quá xa lạ khi đây chính là tác phẩm nổi tiếng nằm trong bộ tiểu thuyết võ hiệp Tứ Đại Danh Bổ của nhà văn Ôn Thụy An.


Cách chơi game Nghịch Thủy Hàn Online

Tham gia vào game người chơi đến với mô tuýp quen thuộc khi một dòng dõi được xem là hoàng tộc trong thời đại bỗng nhiên bị ám sát một cách bí ẩn, duy chỉ có tiểu thiếu gia còn ít tuổi và người em gái mới sinh của mình được một vị đại hiệp cứu giúp. Phần nội dung còn lại đương nhiên sẽ được bật mí từ từ thông quá trình phát triển của người chơi nhằm trả thù cho gia tộc của mình.





Nghịch Thủy Hàn Online sở hữu nền đồ họa 3D cực kì đẹp mắt mà ít tựa game nào dòng MMORPG có thể làm được. Mọi tạo hình nhân vật, kiến trúc có trong game đều quá ư sắc nét, mở ra một thế giới kiếm hiệp vô cùng có hồn. Không chỉ tái hiện lại hoàn hảo không gian kiếm hiệp hào hùng như một số tựa game kinh điển đã từng làm được mà còn nâng nó lên một tầm cao mới mà chưa ai có thể trải nghiệm hết được.

Điểm nổi trội của tựa game kiếm hiệp online này còn nằm ở hệ thống nhân vật khá đa dạng khi có tới 7 Class đều được xây dựng dựa trên tuyến nhân vật chính trong tiểu thuyết, bao gồm: Thích Thiếu Thương, Cố Tích Triều, Tức Hồng Lệ, Vô Tình (Thịnh Nhai Dư), Thiết Thủ (Thiết Du Hạ), Truy Mệnh (Thôi Lược Thương) và Lãnh Huyết (Lãnh Lăng Khí) cùng với hệ thống chiến đấu có hình thức non-target có tốc độ nhanh và chân thực với cơ chế tự động đỡ đòn dựa trên chỉ số của người chơi. Nghịch Thủy Hàn Online quả thực không hề khiến người chơi phải thất vọng. Tựa game online này xứng đáng là một sản phẩm vô cùng chất lượng đã được nhà sản xuất chăm chút và đầu tư cực kỳ kỹ càng cả về chất lượng đồ họa lẫn gameplay, cốt truyện





Tham gia chơi game Nghịch Thủy Hàn Online bằng cách nào?

Theo thông tin mới nhất thì hãng phát triển game NetEase đã ra thông báo chính thức rằng họ sẽ ra mắt bản Open Beta bom tấn kiếm hiệp Nghịch Thủy Hàn Online vào cuối tháng 6 năm nay, cụ thể là ngày 29/06. Mặc dù vậy game thủ sẽ được trải nghiệm trước Nghịch Thủy Hàn NetEase vào ngày 22/06 song số lượng sẽ giới hạn. Ban quản trị sẽ chọn ngẫu nhiên người chơi đăng ký trước để gửi mã kích hoạt chơi test bản Open Beta Nghịch Thủy Hàn.

Game thủ quan tâm có thể cập nhật thêm thông tin tại trang chủ game Nghịch Thủy Hàn Online: https://n.163.com

Tham khảo hướng dẫn nạp thẻ game tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn