Game mobile Vương Giả Vinh Diệu ra map mới cập nhật chế độ chơi chơi sinh tồn

Tựa game mobile mới của Tencent - Vương Giả Vinh Diệu mở map lớn nhất từ trước đến nay chính là để ra mắt chế độ sinh tồn.

Cơn sốt dòng game sinh tồn - Battle Royale đang trở thành làn sóng cuốn theo hầu hết các nhà làm game lớn nhỏ trên thế giới. Rất nhiều tựa game tựa game bắn súng nổi tiếng từ nền PC cho đến di động đã cập nhật chế độ chơi này. Cũng theo dòng trào lưu này thì mới đây Tencent đã tiết lộ thông tin về việc con cưng của hãng - Game điện thoại - Vương Giả Vinh Diệu cũng sẽ được cho ra mắt map mới cùng với chế độ chơi sinh tồn này trong thời gian tới đây.





Giới thiệu về game Vương Giả Sinh Tồn chơi trên điện thoại.

Vương Giả Vinh Diệu là một game mobile 3D thuộc thể loại MOBA có đề tài ma ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Tencent Games. Trò chơi là sản phẩm MOBA đầy chất lượng của gã khổng lồ Trung Quốc trên nền tảng mobile, hứa hẹn mang lại nhiều nội dung gameplay quyết đấu hấp dẫn, với những bản đồ đa dạng, phong phú về bảng anh hùng, và chất lượng đồ họa cao, đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Chơi chế độ sinh tồn trên game Vương Giả Vinh Diệu
Theo thông tin trên trang chủ Vương Giả Vinh Diệu Trung Quốc, chế độ Battle Royale đang được thử nghiệm trên server test của trò chơi. Cụ thể giống như mọi game Battle Royale người chơi sẽ được thả vào một bản đồ và bắt đầu chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng. Dáng chú ý là bản đồ chế độ mới của Vương Giả Vinh Diệu sẽ siêu rộng với nhiều bức tường thành ngăn cách người chơi với nhau và có thể hỗ trợ đến cả trăm người chơi một lúc.






Chế độ mode sinh tồn cho phép cả 100 game thủ vào chiến đấu trong một bản đồ rộng lớn gần 200 lần so với bản đồ MOBA truyền thống.

Trong mode sinh tồn này của Vương Giả Vinh Diệu chế độ này yêu cầu người chơi loot vật phẩm và vận dụng nhiều kỹ năng khác nhau trong trận chiến. Game thủ cũng có thể nhặt đồ của người chơi khác để trang bị cho nhân vật mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, khác với vòng bo màu xanh thường thấy được thu hẹp lại thì Vương Giả Vinh Diệu sẽ thay bằng "vòng bo bão cát".






Người chơi cũng sẽ được lựa chọn các chế độ solo, duo, squad không khác gì trong PUBG. Ngoài ra Vương Giả Vinh Diệu cũng có những điều chỉnh để chế độ chơi này đậm chất MOBA khi game thủ sẽ sử dùng bộ kỹ năng của tướng của mình thay vì súng ống để tiêu diệt đối thủ, đồng thời giết lính để loot được đồ mới, game cũng có những con boss ẩn với phần thưởng mạnh mẽ cho người giết được.

Còn rất nhiều thông tin khác về map mới và chế độ sinh tồn trong game mobile Vương Giả Vinh Diệu mà NPH còn chưa cung cấp. Chúng ta hãy cùng theo dõi thông tin để cập nhật những tin tức mới nhất về nó nhé!

Tham khảo hướng dẫn nạp card game tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn