PUBG Mobile sắp cho người chơi hóa thành Zombie để tấn công game thủ khác


Thay vì việc săn zombie như hiện nay, game thủ PUBG Mobile có thể biển đổi bản thân thành chính thây ma để tấn công người chơi khác.

Phiên bản mới đánh dấu sự xuất hiện của Zombie đã giúp game PUBG Mobile trở nên hấp dẫn hơn và nhận được những đánh giá tích cực từ phía game thủ. Đây cũng là nội dung hợp tác giữa PUBG Mobile với Resident Evil 2 trong bản cập nhật 0.11.0 vừa qua. Bản update cũng có chế độ sự kiện giới hạn thời gian Survive Till Dawn.

Chưa dừng lại ở việc săn zombie, người chơi còn được trải nghiệm sự phong phú, sinh động hơn với việc bản thân mình hóa thân thành zombie để săn người chơi khác. Thực tế, đây cũng là khả năng có trong nhiều game bắn súng có mode Zombie nên không quá xa lạ với game thủ. Tuy nhiên, ở game sinh tồn của Tencent nó sẽ mang những gam màu khác, sự trải nghiệm thú vị riêng.





Nếu bạn chơi bản PC hẳn sẽ biết phiên bản này cũng có chế độ chơi trò chơi tương tự chế độ zombie như Mobile - nơi người chơi có thể giả làm zombie và tấn công tối đa 10 người chơi được trang bị vũ khí. Có thể 90 người chơi làm zombie trong khi 10 người chơi sẽ đóng vai trò là một đội để tiêu diệt zombie. Là zombie, game thủ sẽ không thể dùng vũ khí và sẽ cần phối hợp với các zombie khác đưa ra các chiến lược để ngăn chặn con người giành chiến thắng.


Youtuber MrGhost - một game thủ có tiếng trong cộng đồng PUBG Mobile quốc tế - cho biết hãng phát triển cho phép người chơi biến thành zombie để cạnh tranh với những người chơi đối thủ trong trò chơi battle royale. Phiên bản này sẽ xuất hiện trong thời gian sắp tới, đồng thời hé lộ thêm những update cực thú vị khác nữa.

Chúng ta hãy cùng chờ xem khi game thủ hóa thành zombie tấn công đối thủ tính hấp dẫn của PUBG Mobile sẽ đến đâu nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn