Thu thập các vật phẩm Assassin Creed ngay bây giờ trong nhiệm vụ mới của Monster Hunter: World

Cùng thu thập các items đặc biệt trong event mới của Monster Hunter: World




Đây là một sự kiện kết hợp giữa Monster Hunter: WorldAssassin Creed , event này hiện đang diễn ra, với Bayek  dấn thân vào cuộc phiêu lưu thế giới mở phi thường của Capcom.

Bạn sẽ cần phải hoàn thành một nhiệm vụ sự kiện mới với tên gọi SD SDF: Im lặng, chết chóc và dữ dội. Nếu bạn có thể vượt qua được nhiệm vụ này, bạn sẽ có quyền truy cập vào một vài vật phẩm mới, bao gồm Feather của Senu, Giáp Layered của Bayek và Mũ trùm sát thủ.

Với những items đấy cũng rất đáng giá để dấn thân vào nhiệm vụ nguy hiểm này đúng không, vì Assassin Hood sẽ cho phép bạn gây ra một lượng sát thương khổng lồ khi lén lút tấn công quái vật. Trong khi đó, Layered Armor của Bayek sẽ biến nhân vật của bạn thành sát thủ Ai Cập mà không ảnh hưởng đến các chỉ số từ trang bị bạn đang mặc bên dưới nó.




Nếu muốn sở hữu những vật phẩm đặc biệt này thì bạn phải nhanh tay lên, vì nhiệm vụ sẽ kết thúc vào ngày 10 tháng 1 tới đây!

Nhưng cũng đừng buồn khi sự kiện diễn ra quá ngắn, vì một sự kiện kết hợp của Witcher 3 cũng sẽ diễn ra vào cuối năm nay trong Monster Hunter: World, cùng với sự mở rộng đáng kể trong Monster Hunter World: Iceborne.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn