MapleStory 2 chính thức ra mắt bản cập nhật thứ 2 - Skybound vào ngày 10 tháng 1 tới đây.

MapleStory 2 chuẩn bị ra mắt bản cập nhật lần thứ 2 với nhiều nội dung thay đổi mới.




Trong thời gian khoảng một tuần tới, người chơi MapleStory 2 sẽ có cơ hội đối mặt với Infernog như một phần của giai đoạn thứ hai của bản mở rộng Skybound . Dấn thân vào khu vực Sky Fortressvà chiến đấu với những con quái vật bóng tối trước khi tự mình chống lại boss.




Wrath of Infernog Chos Raid sẽ được trao tặng cho game thủ khi họ đạt được cúp Alliance Soldier , ở cấp 50 và có điểm số 9.000 trang bị. Đánh bại thành công Infernog sẽ giúp người chơi có cơ hội sở hữu các phụ kiện Huyền thoại đầu tiên được thêm vào trò chơi.

Ngoài Raid, bản cập nhật cũng bổ sung thêm một Fortress Rumble Dungeon rất đặc biệt- dành cho người chơi với danh tiếng của Trusted Trusted. Đây là một hầm ngục chơi đơn  với năm hoạt động khác nhau.

Bản cập nhật cũng bao gồm sự kiện Tết Nguyên đán đầu tiên của game. Những người muốn xem qua nội dung mới trước khi MapleStory 2 update chính thức có thể tìm thêm thông tin tại liên kết: http://maplestory2.nexon.net/en/microsite/skyboundExpansion

Mua thẻ Steam Wallet ở đâu?

Để mua thẻ nạp tài khoản Steam các bạn hãy truy cập vào địa chỉ: http://muacash.com và chat với bộ phận hỗ trợ trực tuyến để được hướng dẫn một cách kĩ càng nhất nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn