Điểm danh 10 game PC/Console đáng chú ý nhất tháng 1 năm 2019.

Cùng điểm qua những game online nhập vai đáng chú ý nhất trong đầu năm 2019 này nhé.

Những Game trên  PC/Console  mỗi năm đều đạt đên một tầm cao mới, với một dàn máy PC hoặc Console, game thủ và những nhà làm game có thể thỏa sức sáng tạo những gì mình muốn. Không nhiều lời nữa, mời bạn đến với "10 tựa game online đáng chú ý nhất vào tháng 1 năm 2019", này. Đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn có thể lựa chọn cho mình một tựa game hay nhất trải nghiệm trong những ngày đầu năm mới này.

1.Tales of Vesperia: Definitive Edition.





Tales of Vesperia: Definitive Edition là phiên bản nâng cấp của tựa game nhập vai hành động nổi tiếng từ 10 năm trước. Trò chơi có độ phân giải tốt hơn, đồ họa được trau chuốt lại, cũng như thêm nhân vật điều khiển được mới. Đáng nói, phần game này trước đây chưa từng ra khỏi Nhật Bản (không có bản tiếng Anh).

Tales of Vesperia: Definitive Edition sử dụng hệ thống chiến đấu chuyển động tuyến tính đặc trưng của dòng ‘TALES OF’. Bạn sẽ điều khiển một nhân vật trong nhóm, chiến đấu ở thời gian thực, các nhân vật còn lại sẽ do máy điều khiển. Nếu muốn, bạn có thể chuyển đổi nhân vật điều khiển qua lại giữa bốn người bất cứ lúc nào khi đánh.

2. Onimusha: Warlords Remastered.





Onimusha: Warlords, phát hành tại Nhật Bản với tên gọi Onimusha (鬼武者), là một trò chơi phiêu lưu hành động và cũng là phiên bản đầu tiên của series Onimusha, phát hành cho máy PlayStation 2 vào năm 2001.

Cốt truyện của trò chơi được thiết lập trong thời kỳ Sengoku và tập trung vào anh chàng samurai Samanosuke Akechi, người chiến đấu chống lại các lực lượng của tướng Nobunaga Oda. Sau cái chết của Nobunaga trong trận chiến, Samanosuke tiếp tục nhiệm vụ cứu công chúa Yuki khỏi lũ quỷ làm việc cùng với phe phái của Nobunaga. Người chơi điều khiển Samanosuke và đối tác của mình, một nữ ninja có tên Kaede, trong cuộc chiến chống lại quỷ dữ.

3. The Walking Dead: The Final Season Episode 3.





Tương tự như các sản phẩm game phiêu lưu khác đến từ hãng Telltales, The Walking Dead: The Final Season Episode 3 vẫn xoay quanh việc tìm hiểu cốt truyện hấp dẫn, thông qua việc tương tác cùng các nhân vật khác và thu thập vật phẩm để giải quyết đố. Ngoài ra, trò chơi còn mang đến những tình huống hiểm nghèo bắt buộc bạn phải lựa chọn giữa sự sống và cái chết, dẫn đến những kết quả khác nhau trong tương lai.

4. YIIK: A Postmodern RPG.






Tựa game JRPG lấy bối cảnh những năm 90, ở thời kì mà internet còn khá là mới mẻ và được lấy cảm hứng từ cái chết của Elisa Lam.

Câu chuyện xoay quanh 8 người bạn bè trao đổi với nhau thông qua bảng tin nhắn, cùng góp sức điều tra bí ẩn xoay quanh ngôi sao xu hướng Sammy Pack, đã bị mất tích trong một sự kiện siêu nhiên. Game thủ có thể điều khiển các nhân vật chiến đấu trong các trận đánh diễn ra theo lượt, với các vật thể thông thường hàng ngày được sử dụng làm vũ khí. Việc căng chỉnh đúng thời gian ra đòn chính xác sẽ giúp gây ra lượng sát thương lớn, giúp kết thúc combat nhanh hơn.

5. Ace Combat 7: Skies Unknown.





Ace Combat 7: Skies Unknown hiện đang được lên lịch phát hành ngày 18 tháng 1 trên PC, PS4 và Xbox One. Phiên bản mới nhất trong series hứa hẹn sẽ mang đến một loạt các bản đồ khá hoành tráng, bao gồm sự xuất hiện của những sa mạc rộng lớn, đảo nhiệt đới tươi xanh, vùng núi phủ đầy tuyết trắng cho đến khu vực thành phố với các tòa nhà chọc trời chìm trong biển lửa,… song song với những trận chiến trên không cực hút mắt.

6. Travis Strikes Again: No More Heroes.






Travis Strikes Again là một game phiêu lưu hành động có góc nhìn từ góc nhìn từ trên xuống được đạo diễn bởi Goichi “Suda51” Suda. Trò chơi này là một phần trong series No More Heroes và đưa nhân vật chính Travis Touchdown chiến đấu với Badman, cha của sát thủ Bad Girl bị Travis hạ thủ trước đó.

Khi đang giằng co, cả hai bất ngờ bị hút vào chiếc máy game Death Drive MK-II và phải đối đầu với những hiểm nguy phát sinh từ các trò chơi cài đặt trong đó (ví dụ như… bug game chẳng hạn).

7. Life Is Strange 2 Episode 2.





Life is Strange là một thành công có thể nói là bất ngờ của Dontnod Entertainment vào đầu năm 2015. Game có bối cảnh nhẹ nhàng, thể hiện rõ những tâm tư của Max, người sở hữu năng lực đảo ngược thời gian. Nhờ năng lực đó, người chơi có thể tìm ra cách đối nhân xử thế sao cho phù hợp với các mối quan hệ xung quanh. Nhẹ nhàng, sâu lắng và đi vào lòng người là những từ được miêu tả cho tựa game này. Nối tiếp sự thành công đó, Dontnod giới thiệu tiếp Life is Strange 2

8. Resident Evil 2 Remake.





Mặc dù tiêu đề game không đề cập nhưng đây rõ ràng là Resident Evil 2 Remake. Trò chơi là phiên bản game kinh dị sinh tồn được làm lại hoàn toàn với rất nhiều cơ chế mới, engine đồ họa mới và cốt truyện thay đổi so với bản cũ. Đây là điều game thủ cần phải lưu ý.

Người chơi sẽ được điều khiển Leon Kennedy và Claire Redfield, hai người này không hẹn mà gặp và họ phải trốn khỏi thành phố Racoon sau khi người dân thành phố này đã bị biến thành zombie. Bối cảnh Resident Evil 2 Remake sẽ là 2 tháng sau sự kiện bùng phát đại dịch virus zombie từ phần đầu tiên.

9. Tropico 6.





Trong Tropico 6, game thủ sẽ quản lý các Quốc gia được hình thành bởi nhiều quần đảo và sử dụng những kỳ quan thiên nhiên của thế giới để phát triển du lịch. Tựa game cũng cho phép game thủ thực hiện những hành vi đánh cắp tài nguyên hay là các tòa nhà nổi tiếng, chẳng hạn như đánh cắp Tượng Nữ thần Tự do. Không chỉ có vậy, game thủ còn có thể ra vào cung điện của tổng thống. Tropico 6 cũng hỗ trợ chế độ chơi hợp tác và nhiều người chơi với sự hỗ trợ tối đa cho 4 người chơi.​

10. Kingdom Hearts III.





Kingdom Hearts III là trò chơi thuộc thể loại nhập vai hành động được sản xuất bởi Square Enix cho hệ máy PlayStation 4 và Xbox One. Đây là phiên bản thứ 12 trong seri Kingdom Hearts, phần tiếp theo của Kingdom Hearts II, và chương cuối cùng trong Dark Seeker saga.

Đặt bối cảnh sau các sự kiện của Kingdom Hearts 3D: Dream Drop Distance, game đưa người chơi tái ngộ nhân vật chính Sora, với sự kết hợp cùng với vịt Donald, chó Goofy, chuột Mickey và Riku trong việc tìm kiếm bảy hộ vệ ánh sáng – Guardian of Light và một cái gì đó gọi là “Key to Return Hearts” nhằm cản trở kế hoạch đen tối của Master Xehanort hòng tạo ra một cuộc đại chiến Keyblade thứ hai.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn