Daybreak đã tăng thêm 6000 lượt truy cập trọn đời cho các game thủ có thẻ thành viên.

Xuất hiện thêm 6000 suất chơi trọn đời cho các game thủ trong Daybreak.

Daybreak Games’ Lifetime* All-Access Pass  có thể hiểu là một thỏa thuận dành cho người chơi EverQuest , EverQuest 2 , DC Universe Online và PlanetSide 2 khi các trò chơi này được công bố, với tư cách thành viên trong các tựa game trong suốt thời gian vận hành * . Tuy nhiên, chỉ có 2 cách cho người chơi sử dụng: một, các thành viên sẽ chỉ được bán cho đến ngày 31 tháng 12; và hai, chỉ có 4.000 suất có sẵn.






Nhưng chờ đã! Thật bất ngờ giống như là có phép lạ trong ngày lễ , người chơi đã phát hiện thêm 6.000 chìa khóa mới, nằm ở đâu đó sâu trong kho Daybreak và hiện đang được rao bán với cùng mức giá $ 299,99. Tuy nhiên, tốt hơn hết là bạn nên nhanh chóng sử dụng vì chúng chỉ có sẵn trong khi nguồn cung cấp kéo dài ** và trong ba ngày nữa. Và sau ba ngày đó, sẽ không còn nữa !

Nếu bạn bằng cách nào đó có thể tìm thấy sức mạnh ý chí để vượt qua một thỏa thuận ngoạn mục như vậy, vẫn còn thỏa thuận 199,99 đô la cho một năm thành viên, đi kèm với một loạt các vật phẩm thưởng. Tìm hiểu thêm về các giao dịch giới hạn thời gian giới hạn trên các trang web Daybreak : https://www.daybreakgames.com/news/daybreak-winter-extravaganza-2018

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn