Trải nghiệm game đua xe cực chất Zing Speed Mobile của Tencent.

Zing Speed Mobile có thể chính là phiên bản di động của Zing Speed (hiện đang lấy tên là 2S Online). Trò chơi sở hữu nền đồ họa cùng nhiều hình ảnh tương đối giống và sát với phiên bản client.

Game đua xe trên điện thoại - Zing Speed Mobile.





Zing Speed Mobile (tên tiếng Trung: QQ飞车手游 - Phi Xa Thủ Du) là game di động do Tencent phát hành, trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa cùng các tính năng tương đối giống với các sản phẩm đua xe thường thấy. Game mobile này là một sản phẩm có đề tài đua xe với lối chơi hành động vui nhộn.

Cách chơi game Zing Speed Mobile.

Lối chơi của Zing Speed Mobile mang đậm chất drift. Người chơi có thể thực hiện drift mọi nơi mọi lúc để nhận tăng tốc trong một khoảng thời gian ngắn. Vẫn mang mục tiêu chính là trở thành người cán đích sớm nhất, Zing Speed Mobile đòi hỏi game thủ vận dụng kỹ năng tối đa để tìm ra quãng đường ngắn nhất. Người chơi có thể áp dụng phương pháp drift liên tục để nhận tăng tốc độ hoặc bám vào những đoạn cua hẹp để giành ưu thế với đối thủ.





Đồ họa của Zing Speed mobile được xây dựng trên nền tảng full 3D với các mô hình, hiệu ứng được đầu tư tương đối kĩ lưỡng, đa dạng. Tương tự như các tựa game cũng thể loại, cách điều khiển của trò chơi cũng rất đơn giản: Nghiêng thiết bị sang hai bên để điều khiển hướng đi hoặc chạm vào màn hình cảm ứng trái – phải để bo cua, và kích hoạt các tính năng liên quan như nitro gia tốc, giảm ga,…

Bên cạnh đó, hệ thống thời trang cho nhân vật, cũng như việc người chơi có thể thêm thắt các phụ kiện, trang trí cho chiếc xe đua của mình trở nên lộng lẫy, bắt mắt hơn cũng được cập nhật. Zing Speed Mobile hứa hẹn sẽ là một tựa game di động có lối chơi độc đáo, mới lạ tại Việt Nam khi ra mắt, khi mà thị trường game vốn chỉ đang xoay quanh dòng game nhập vai quen thuộc.

ZingSpeed Mobile còn mang tới các chế độ đua đặc sắc với những màn PvP tốc độ và đạo cụ theo hình thức cá nhân hay đội nhóm đầy kịch tính. Bên cạnh đó game thủ còn có thể trải nghiệm dạng đua theo cốt truyện vô cùng hấp dẫn với các yêu cầu và phần thưởng khác nhau. Mang lại một thế giới đua xe đầy màu sắc, hấp dẫn và đầy thử thách.

Đăng kí tham gia chơi game đua xe trên điện thoại Zing Speed Mobile.





Hiện tại, các tay đua sành điệu đã có thể tham gia đăng ký sớm ZingSpeed Mobile để nhận được những phần quà hấp dẫn khi tựa game này ra mắt. Theo đó, số lượng người đăng ký càng nhiều, những phần quà cả cộng đồng nhận được sẽ càng thêm giá trị. Ngoài những Coupon và Năng Lượng Tím để trải nghiệm game, người chơi ZingSpeed Mobile còn có cơ hội nhận được Xe Tetris và Gậy Sứ Giả Tiên Phong khi số lượng người đăng ký đạt mốc 500.000 người và 1.000.000 người.

Tham gia đăng ký trải nghiệm ZingSpeed Mobile tại http://zingspeedm.vn/dangky

Fanpage ZingSpeed Mobile: https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn