Siêu phẩm MMORPG hành động Neverwinter.

Trải nghiệm game online hành động mới - Neverwinter

Chi tiết về game:

Tiêu đề: Neverwinter
Trạng thái: Phát hành Đồ họa: 3d
Thể loại: MMORPG
Nhà phát triển: Perfect World Entertainment
Nhà xuất bản: Perfect World Entertainment





Game hành động Neverwinter

Neverwinter là một MMORPG hành động dựa trên vũ trụ Dungeons and Dragons nổi tiếng. Trong Neverwinter bạn đảm nhận vai trò như một anh hùng hùng, người phải chiến đấu để bảo vệ vùng đất của Neverwinter khỏi những kẻ âm mưu muốn nó bị phá hủy. Chiến đấu trên chiến trường các tu viện đáng sợ, tìm kiếm khắp trái đất kho báu người lùn, hoặc điều tra một lâu đài bí ẩn. Bạn sẽ chọn 1 trong 6 chủng tộc khác nhau với những đặc điểm chủng tộc độc đáo và hình nền đầy truyền thống.





Người chơi sẽ có thể nắm vững một trong các lớp học độc đáo, mỗi lớp đều có cơ chế và lối chơi riêng. Như lớp học thuật sĩ bạn sẽ học cách điều khiển và ném các phao từ cánh tay của bạn hoặc triệu hồi mảnh băng để ném vào đối thủ của bạn một cách bất ngờ. Cuộc chiến trong Neverwinter là hành động theo định hướng, có nghĩa là người chơi phải nhắm vào phép thuật của họ nếu họ muốn họ kết nối.

Người chơi sáng tạo có thể truy cập Foundry trong Neverwinter, cho phép bạn xây dựng và chia sẻ những cuộc phiêu lưu bạn tạo trong trò chơi. Foundry cung cấp cho người chơi các công cụ để xây dựng các hang động, lâu đài, thành phố và hơn thế nữa! Sau khi hoàn thành, người chơi có thể chọn để xếp hạng người chơi khác được tạo ra trong ngục tối và làm nổi bật những cuộc phiêu lưu được thiết kế tốt nhất cho người chơi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn