Game thủ thế giới chuẩn bị được trải nghiệm thêm một siêu phẩm MMORPG với tên gọi TERA Frontier trong đầu năm sau.

TERA Frontier sẽ được phát hành toàn cầu bởi hãng phát hành game nổi tiếng của Hàn Quốc là Kakao Games.

Kakao Games sẽ cho ra mắt TERA Frontier mobile vào đầu năm sau.




Được biết TERA Frontier sẽ được phát hành toàn cầu bởi hãng phát hành game nổi tiếng của Hàn Quốc là Kakao Games. TERA Frontier là một MMORPG trên mobile được phát triển dựa trên IP TERA nổi tiếng của Bluehole. Nhà phát triển của TERA Frontier là Red Sahara Studio có trụ sở tại Hàn Quốc, đây cũng là nhà phát triển của một số tựa game mobile có tiếng như Velator: Immortal Invasion . Có thể bạn chưa biết thì Red Sahara Studio hiện là một phần của Bluehole sau khi được mua lại.

TERA Frontier - Game MMORPG cực hay được ưa chuộng trên toàn thế giới.





Có thể nhiều người chưa biết, bên cạnh tựa game sinh tồn PUBG trở thành một hiện tượng trong năm 2017 thì Bluehole cũng là nhà phát triển một tựa game MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) có tiếng ở xứ sở Kim Chi cũng như khu vực Bắc Mỹ có tên gọi là TERA. Trong giai phát triển, nhà sản xuất Bluehole Studio đổ vào dự án này con số lên tới 50 tỷ Won (~800 tỷ VND) để đem tới cho người chơi trải nghiệm giải trí đỉnh cao trên nền đồ họa dựa trên công nghệ Unreal Engine 3 chất lượng. Bản đồ không biên giới, nhiệm vụ phong phú, chiến đấu tự do đã khiến TERA trở thành một tựa game MMORPG không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà còn toàn thế giới.

Đồ họa của TERA Frontier.





Khác với phiên bản PC, Tera Frontier được phát triển dựa trên nền tảng Unreal Engine 4 (thay vì UE 3 của như phiên bản PC), với nền đồ họa này game hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi nền tảng đồ họa đẹp không thua gì đàn anh trên PC và tối ưu hóa các yếu tố thích hợp giành cho các thiết bị di động của game. Không có chi tiết cụ thể về TERA Frontier đã được tiết lộ, nhưng Kakao Games tuyên bố nó sẽ ra mắt vào năm 2019. Hãy hy vọng trò chơi sẽ có may mắn hơn so với TERA M của Netmarble , vốn không được thực hiện nghiêm túc.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn