Chi tiết sự kiện sự kiện Winter Wonderland hàng năm của game Overwatch.

Blizzard đã công bố sự trở lại của sự kiện Winter Wonderland hàng năm của Overwatch. Trong một tweet , nhà phát triển tiết lộ rằng Winter Wonderland sẽ bắt đầu từ ngày 11 tháng 12 năm 2018 đến ngày 2 tháng 1 năm 2019.




" Hãy chuẩn bị tinh thần của bạn cho ngày lễ tuyết rơi" Blizzard đã viết trên tweeted ngày hôm nay:''Overwatch Winter Wonderland sẽ trở lại vào ngày 11 tháng 12"

 Trang tweet đã đăng một đoạn video ngắn năm giây cho thấy bản đồ Blizzard Thế giới được thiết kế lại cho Winter Wonderland. Sau khi một cơn bão tuyết quét qua, Blizzard World sẽ được hiển thị với tràn đầy ánh sáng trong kì nghỉ.

Thời gian của năm nay là có sự thay đổi nhẹ so với năm ngoái, khi Winter Wonderland của Overwatch được tổ chức từ 12/12 đến 12/12. 1. Phiên bản đó mang đến cho Overwatch một chế độ mới gọi là Yeti Hunter, đặc trưng với năm Meis đang chế ngự, đánh bại một Winston đang hoành hành. Một chế độ khác, Snowball tấn công của Mei, cũng trở lại từ Winter Wonderland năm 2016.






Tuy nhiên, không có chế độ mới nào được dự kiến ​​sẽ đi cùng với sự kiện năm nay. Giám đốc trò chơi Overwatch Jeff Kaplan cho biết vào tháng 9 rằng Blizzard đã hài lòng với các chế độ theo mùa hiện tại.

Những gì được mong đợi - mặc dù không được xác nhận - là giao diện mới, có thể bao gồm một Rat King Junkrat lần đầu tiên được phát hiện trên áo thun Blizzard . Cũng có thể, mặc dù cũng không được xác nhận, nhân vật mới Ashe sẽ có làn da Winter Wonderland của riêng mình.

Tháng trước, Blizzard đã công bố một cuộc chiến cosplay Overwatch chính thức và bộ LEGO Overwatch .


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn