Game thủ Việt chính thức được trải nghiệm Kiếm thế mobile sau thời gian chờ đợi đầy hào hứng.

Không chỉ là bước tiếp nối cho thương hiệu Kiếm Thế, Kiếm Thế Mobile còn là một sự phát triển vượt bậc, mở ra không gian kiếm hiệp chân thực và toàn diện từ nội dung cho đến hình ảnh.

Giới thiệu game kiếm hiệp trên di động cực hot - Kiếm Thế Mobile.






Kiếm Thế Mobile (tên gốc: Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile) là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp nổi tiếng do Kingsoft sản xuất. Trò chơi là sản phẩm bản quyền, kế tục 20 năm của IP Kiếm Hiệp kinh điển, được phát triển bởi đội ngũ tài năng bậc nhất. Sở hữu chất lượng đồ họa tân tiến với nhiều dạng hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, tựa game đảm bảo mang tới những cảm nhận vượt trội về mặt thị giác cho người chơi ngay trên nền tảng di động.

Nội dung game mobile Kiếm Thế






Câu chuyện về tượng đài Kiếm Thế chắc chắn sẽ còn được kể mãi về một thời một thuở tung hoành giang hồ. Đến với Kiếm Thế Mobile, người chơi tiếp tục bước chân vào chốn giang hồ đầy sóng gió, hoàn thành sứ mệnh truy tìm và thu phục cây kiếm Trạm Lư. Nội dung game sẽ tập trung vào câu chuyện của người kiếm sĩ trên hành trình phiêu lưu với những nguy hiểm luôn rình rập. Cốt truyện li kỳ hấp dẫn tạo cảm xúc chân thật hơn cho người chơi.

Hệ thống nhiệm vụ chính được đổi mới, người chơi có thể có thể chiến đấu một cách phong phú hơn. Đồng thời, nội dung cốt truyện cũng được mở rộng, đồng nghĩa với việc game thủ có thể trải nghiệm ngẫu nhiên, không bị gò bó trong một cốt truyện quen thuộc đơn giản, nhàm chán, quay về đúng bản chất ban đầu của dòng game nhập vai. Chính sự thay đổi này làm cho thế giới võ thuật thêm đa chiều, chi tiết và sống động.

Kiếm Thế Mobile chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 02/12 vừa qua. 






Là một sản phẩm game bom tấn chất lượng, được sự chờ đón của rất nhiều game thủ, Kiếm Thế Mobile chính là cái tên được rất nhiều đơn vị phát hành game nhắm tới. Theo thông báo từ trước, VNG chính là nhà phát hành độc quyền cho sản phẩm này tại Việt Nam. Kế thừa được cái hồn của ông vua kiếm hiệp năm xưa, Kiếm Thế Mobile tin rằng sẽ lại tạo ra được một làn sóng mới trong cộng đồng game thủ, tiếp nối những thành công mà Kiếm Thế đã đạt được.

Và Sau nhiều ngày chờ đợi, chiều qua 2/11/2012, NPH VNG đã trình làng tựa game kiếm hiệp đình đám Kiếm Thế Mobile trong buổi Offline Cửu Niên Hội Ngộ - Kiếm Thần Xuất Thế.
Tại buổi Offline, người tham gia trở thành những game thủ đầu tiên có thể tải và chơi sớm bản Alpha Test của Kiếm Thế Mobile, đây là một ưu đã hết sức bất ngờ đến từ VNG vì theo như thông tin trước đây, giai đoạn Alpha Test chính thức được bắt đầu vào ngày 4/12/2018 đến 9/12/2018, tức là đúng ra phải đến ngày mai, game thủ mới được gia nhập vào thế giới kiếm hiệp kỳ ảo của Kiếm Thế Mobile. Với thông điệp Cửu Niên hội ngộ - Kiếm Thần xuất thế, VNG muốn gợi nhớ lại quá khứ huy hoàng của Kiếm Thế - ông vua dòng game kiếm hiệp, đồng thời cũng nhấn mạnh sự tiếp nối mang tính kế thừa của Kiếm Thế Mobile. Chắc chắn, sản phẩm sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn