Giang Hồ Cầu Sinh (Ganghood Survival) PC công bố cấu hình chơi cho game thủ!

Phiên bản PC của Giang Hồ Cầu Sinh  sẽ trình làng trên Steam ngay trong tuần này và yêu cầu cấu hình khá "dễ thở".

Game kiếm hiệp sinh tồn Giang Hồ Cầu Sinh.





Giang Hồ Cầu Sinh Mobile game di động nhập vai sinh tồn có đề tài kiếm hiệp do Trung Quốc sản xuất, trò chơi được xưng tụng là "truyền nhân" của Swordsman X - một sản phẩm kiếm hiệp sinh tồn cực kỳ chất lượng, đồng thời nhận đánh giá 9,5 điểm trên kho game TapTap. Phiên bản PC của trò chơi (có tên gọi là Ganghood Survival) sẽ trình làng trên Steam vào ngày 8.11 sắp tới.

Giang Hồ Cầu Sinh Mobile được coi là phiên bản di động của Swordsman X - tựa game kiếm hiệp sinh tồn đình đám trên PC. Qua đó, lối chơi của Giang Hồ Cầu Sinh Mobile cũng được thiết lập tương tự. Thay vì nhảy dù xuống thì người chơi sẽ được xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ.

Bước vào đấu trường trong game, người chơi bắt đầu tiến hành đi lùng sục vật phẩm, trang phục để khoác lên người mình. Khi đụng mặt kẻ thù, bạn có thể điều khiển nhân vật chiến đấu bằng võ công hoặc vũ khí cận chiến. Trong quá trình chiến đấu, người chơi ngoài việc "loot đồ" từ các khu vực, còn có thể tiêu diệt người chơi khác để cướp trang bị. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật trong đấu trường cũng sở hữu một số chiêu thức võ công đặc biệt tương ứng với loại vũ khí đang sử dụng.





Cũng vì chất kiếm hiệp nên phần lớn các pha giao chiến Giang Hồ Cầu Sinh Mobile đều là cận chiến mang phong cách chặt chém hành động chứ không phải là bắn súng, đem tới trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho game thủ tham gia chơi. Một điều thú vị là do tất cả đều cận chiến nên nếu cảm thấy không 'ăn' được đối thủ bạn hoàn toàn có thể... bỏ chạy, tạo ra tình huống rượt đuổi vô cùng hài hước. Tất nhiên, nếu kiếm được ngựa chạy bo thì còn nhanh nữa, chúng chính là sự thay thế hoàn hảo của các loại ô tô xe máy trong PUBG.

Ngoài lối chơi giống PUBG, phần đồ họa trong Giang Hồ Cầu Sinh Mobile cũng được cho thang điểm 10 nhờ sử dụng nền tảng Ureal Engine 4 kết hợp cả Unity 3D để phát triển. Qua những hình ảnh được nhà phát triển cung cấp đã cho thấy sự lung linh và sắc nét về đồ họa của trò chơi không thua gì những đàn anh trên PC, Console là mấy.

Cấu hình máy chơi Giang Hồ Câu Sinh PC.





Mới đây ban quản trị đã công bố chi tiết cấu hình chơi game Ganghood Survival PC:

Hệ điều hành: Windows 7, Window 8.1, Windows 10

Bộ xử lý: Intel Core i3 2.5HZ

Bộ nhớ: RAM 4 GB

Đồ họa: GTX 640

DirectX: Phiên bản 11

Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

Dung lượng: 5 GB

Các tính năng game Giang Hồ Cầu Sinh trên máy tính. 





Ngoài ra, các tính năng đặc sắc có trong bản PC:

- Lối chơi tự do phóng khoáng: Người chơi có thể tự do sử dụng nhiều loại vũ khí, võ học, kiểu chiến đấu gần hoặc xa, tấn công sử dụng bằng khinh công...

- Trải nghiệm trò chơi thú vị và mới mẻ: Game thủ Giang Hồ Cầu Sinh xuất hiện ngẫu nhiên ở bất kỳ vị trí trên bản đồ, mang lại cảm giác tươi mới cho người chơi và gần gũi với PUBG.

- Hành động võ thuật chân thực trong game: Đội phát triển game đã được sự hỗ trợ từ các võ sư, võ thuật gia chuyên nghiệp, tất cả các tư thế võ thuật được lưu trữ bởi hệ thống chụp chuyển động quang học hiện đại.

- Các phương pháp chơi game mới: Người chơi tự do chọn lựa và phối hợp thao tác thông qua các nút bàn phím.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn