Há hốc với tựa game bom tấm thế giới mở mới đến từ EA - Anthem.

Game thế giới mở mới Anthem sẽ cho ra mắt phiên bản chơi thử nghiệm vào ngày 1.1.2019.

Anthem sẽ ra mắt vào ngày 1.1.2019.





Bên cạnh Call of Duty WWII, Anthem là cái tên đang được nhắc đến rất nhiều trên các trang mạng không chỉ về game mà còn là những cộng đồng công nghệ bởi sức hút mạnh mẽ và ấn tượng khi trailer (clip giới thiệu) của game Anthem được trình diễn lần đầu tiên tại hội chợ game quốc tế E3 (2017).

Theo thông tin mới nhận được từ Bioware (nhà phát triển của nhiều tựa game nổi tiếng như Mass Effect, Dragon Age, Neverwinter Nights, Star Wars, ...) tại sự kiện PAX West thì Anthem chuẩn bị được ra mắt bản thử nghiệm. Tựa game này sẽ được chơi thử tại các hệ máy PlayStation 4, Xbox One và cả PC vào ngày 1.1.2019.

Giới thiệu game thế giới mở Anthem.





Cho những ai chưa biết thì Anthem là một tựa game nhập vai trực tuyến thế giới mở được hậu thuẫn bởi EA và BioWare, theo các thông tin trước đây thì tựa game này sẽ có cách mở rộng cốt truyện cực kì đặc sắc để tạo nên một kho nội dung phong phú với nhiều hướng phát triển tình tiết. Tuy nhiên trong những công bố trước đây chỉ đề cập đến việc Anthem sẽ có 4 lớp Javelin tương ứng với 4 class
khác nhau với những khả năng tác chiến riêng biệt, ngoài ra các thông tin về Javelin chưa hề được tiết lộ.

Cách chơi game Anthem.

Theo các trang tin phân tích, Anthem sẽ thuộc thể game phiêu lưu hành động, chứ không phải là một game nhập vai. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa phong cách kể chuyện đặc trưng của Bioware cũng sẽ thay đổi. Giám đốc điều hành của EA, ông Andrew Wilson, cũng nói rằng các nhân vật trong game sẽ có sự phát triển rất lớn và mọi nhân vật sẽ cùng nhau tiến triển cốt truyện của game. Khá giống với các game khác của Bioware.





Bên cạnh đó, dù không thuộc game nhập vai nhưng Anthem vẫn sẽ có những yếu tố RPG, như nhân vật sẽ đạt được điểm XP từ việc hạ gục đối phương hay thăm dò,... Các điểm XP này thậm chí còn có thể nâng cấp được súng ống. Điều này gợi rất nhiều cho game thủ nhớ tới tựa game Destiny.

Đồ họa là thế mạnh của Anthem, với hiệu ứng thời tiết, ánh sáng, cháy nổ và cây cối cực kỳ ấn tượng. Nếu như Destiny khiến game thủ choáng ngợp với gameplay có chiều sâu, thì Anthem đem tới cả những màn chơi co-op cùng bạn bè rất hấp dẫn nhưng cùng lúc vẫn có bộ cánh đồ họa đẹp đến ngỡ ngàng trên nền tảng Xbox One X mới toanh của Microsoft. Cũng phải thôi, khi đã vào tay EA cùng sức mạnh của engine Frostbite của DICE, thì game không đẹp mới là chuyện lạ.

Ban đầu EA dự kiện sẽ phát hành Anthem vào mùa thu năm 2018, tuy nhiên sau đó hãng đã thông báo trì hoãn sang tới năm 2019.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn