Chiến Thần Ký Mobile sẽ chính thức tới tay game thủ Việt vào 07/11.

Chiến Thần Ký đã ấn định ra mắt vào ngày 7.11 cùng vô vàn sự kiện hấp dẫn.

Game mobile chiến thuật - Chiến Thần Ký. 





Chiến Thần Ký là một tựa game mobile mới nhất gắn mác SohaGame, dự kiến chính thức bùng nổ trong tháng 11/2018. Nhà phát hành này tự tin khẳng định, Chiến Thần Ký mang đến thế giới đậm chất hành động “cực mạnh”. Tại đây, muốn sinh tồn và làm nên đại nghiệp, người chơi phải không ngừng chiến đấu để khẳng định bản thân.

Gameplay Chiến Thần Ký Mobile. 

Chiến Thần Ký là sản phẩm hiếm hoi hội tụ đủ 3 yếu tố PK hay, cày tiền dễ và đặc biệt là cực nhiều các tính năng, hoạt động cộng đồng thú vị.Gameplay của Chiến Thần Ký mang đậm phong cách hành động khi cho phép người chơi nhập hồn vào những Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Phi… và tung ra sát chiêu đẹp mắt, uy lực. Ngoài các kỹ năng cơ bản, game thủ còn được lựa chọn đem theo 3 vị tướng hỗ trợ để có thể nhập hồn xuất chiêu trong các trận giao tranh lớn. Trò chơi cũng mang đến hàng loạt các hoạt động đặc sắc: Bang Chiến chia bảng, Quân Đoàn Chiến, Công Thành Chiến… và đặc biệt nhất, so tài, tỉ thí ở bất kỳ đâu.




Tuy vậy dù có cung cấp hệ thống gameplay đa dạng thiên về cày cuốc, giúp săn đồ hay giao dịch trở nên dễ dàng hơn thì chung quy lại thế lực “nông dân” trong game cũng mất khá nhiều thời gian để có được chỗ đứng trong game. Và suy cho cùng, mục tiêu cuối cùng của họ ngoài việc kiếm đồ trang bị cho nhân vật, còn phải có thêm đồ xịn để buôn bán kiếm về thêm KNB thay vì “cào thẻ” như các đại gia.

Các NPH Game luôn tin rằng việc để người chơi dễ dàng kiếm được KNB chỉ thông qua cày cuốc, làm nhiệm vụ sẽ dẫn đến tình trạng mất giá trong game.Hay như người chơi thường nói nếu mà KNB xài hoài không hết thì làm sao NPH có thể “hút máu” họ được. Vậy mà sự xuất hiện của Chiến Thần Ký Mobile đã định nghĩa lại tất cả.

Bên cạnh đó, Chiến Thần Ký còn sở hữu nền đồ họa khá chất lượng khi các hiệu ứng đồ họa trong game được thiết kế khá tỉ mỉ, tạo cảm nhận ấn tượng cho người chơi ngay từ khung cảnh đầu tiên vào game. Từ chiêu thức, nhân vật cho tới cảnh quan xung quanh đều làm người chơi cảm nhận được cái dồn dập, kịch tính và căng thẳng mỗi khi xuất chiến.

Tải về game Chiến Thần Ký cho điện thoại. 





Lối chơi quen thuộc nhưng được thêm nhiều yếu tố mới mẻ, lạ đời, một đấu trường tranh chấp đầy thú vị cho những game thủ yêu thích PK và đặc biệt là mảnh đất màu mỡ, đầy đủ quyền lợi, tính năng bổ trợ tối đa theo đúng ý dân cày, Chiến Thần Ký Mobile sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc, thay đổi quan niệm của thể loại game online nhập vai từ trước đến nay.

Trang chủ: https://chienthanky.vn/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn