Game kinh dị tâm linh lấy cảm hứng từ Silent Hill P.T chính thức phát hành miễn phí trên PC.

P.T - tựa game đáng sợ hàng nhất thế giới ảo đã chính thức đặt chân lên PC và còn được miễn phí.

Game kinh dị tâm linh lấy cảm hứng từ Silent Hill P.T





P.T (Playable Teaser) phiên bản demo thuộc dòng game kinh dị nổi tiếng Silent Hills do Kojima Productions phát triển và được Konami phát hành trên PS4 vào tháng 8/2014. Nhưng với sự ra đi của Hideo Kojima thì dự án Silent Hills đã bị hủy và phiên bản demo này đã bị gỡ bỏ khỏi PlayStation Store, khiến cho fan của dòng game này không còn cơ hội tải và thưởng thức trên PS4 được nữa. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì đã có một phiên bản fan-made được xây dựng dựa trên bản gốc P.T và người chơi có thể tải miễn phí và trải nghiệm ngay trên PC.

Chi tiết về game  Silent Hill P.T





Được biết, cốt truyện của tựa game kinh dị P.T nói về một căn biệt thự bí ẩn với cái chết của hồn ma một người phụ nữ có tên là Lisa cùng những âm thanh kì quái và ghê rợn. Cô bị giết hại trong căn biệt thự này bởi chính người chồng của mình. Từng chi tiết của câu chuyện kinh hoàng này hiện hữu qua ngôi nhà và hồn ma của Lisa ám theo từng bước chân mà người chơi đi. Mọi thứ được sắp đặt một cách hoàn hảo để moi móc tim gan của người chơi, trong đó có chi tiết một bào thai biết nói trong bồn tắm khiến bất kỳ ai chơi qua tựa game P.T cũng đều bị ám ảnh bởi nỗi sợ hãi độc nhất mà P.T mang lại.

Khác với những phiên bản ban đầu của Silent Hills, bản P.T này được xây dựng với góc nhìn thứ nhất, làm tăng thêm phần cuốn hút và ghê rợn khi người chơi bước chân vào thế giới ma mị này. Khởi đầu, nhân vật của bạn sẽ tỉnh giấc trong một ngôi nhà ma ám, với đầy rẫy những âm thanh, tiếng động phát ra một cách kỳ bí và cực kỳ ám ảnh. Bạn, cũng là nhân vật chính trong tựa game này, sẽ bắt đầu cuộc hành trình tìm hiểu những bí ẩn quanh ngôi nhà này và tìm cách thoát khỏi đấy. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ không hề dễ dàng gì khi mà ngôi nhà này tồn tại vô số những sinh vật, ma quỷ đang luẩn quẩn tại đây.

Hướng dẫn tải về miễn phí game kinh dị P.T.





Tương tự như dự án của Qimsar, thì dự án của Artur Łączkowski cũng có thể bị gỡ bỏ, tuy nhiên nếu bạn là một game thủ yêu thích tựa game P.T mà chưa có cơ hội tải thì đây là dịp để bạn trải nghiệm tựa game kinh dị vô cùng xoắn não này. Bạn có thể tải bản build miễn phí của P.T trên trang web của Artur Łączkowski theo địa chỉ : https://arturlaczkowski.itch.io/playableteaser?fbclid=IwAR1OMIekiRQXLIKeVMV1zE4nli_1XEGt074DXhAMwrMsV06ss-K3qU6W03w

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn