Bản cập nhật mới nhất 0.9.5 PUBG Mobile quốc tế và những điều game thủ nên biết.

Phiên bản 0.9.5 sẽ gồm tất cả những nội dung xuất hiện trong bản 0.9 và một phần nội dung của bản 0.10.

PUBG Mobile Quốc tế chính thức update phiên bản 0.9.5.





Tiếp nối những thành công ở bản 0.8, PUBG Mobile quốc tế tiếp tục nâng cấp lên "đời" 0.9 kể từ ngày 25/10 vừa qua. Đây là phiên bản có số lượng nội dung mới đồ sộ nhất từ trước tới nay. Đơn giản là bởi nó đã bổ sung thêm tất cả những nội dung xuất hiện trong bản 0.9 và một phần nội dung của bản 0.10 đã tồn tại trong PUBG Mobile Trung Quốc do Lightspeed & Quantum phát triển. Qua đó thu hẹp khoảng cách "phát triển" giữa PUBG Mobile bản quốc tế và Trung Quốc hơn bao giờ hết.

Trên đà phát triển, Tencent lại chuẩn bị nâng cấp PUBG Mobile lên phiên bản 0.9.5 ngay trong những ngày tới. Game thủ đã có thể tải bản beta 0.9.5 ngay lúc này. Link tải:

https://filecdn.igamecj.com/fclient/download.html

Những thay đổi mới trên phiên bản PUBG Mobile 0.9.5 Global:





1. Tạo hình nhân vật.

Ở bản update lần này, PUBG Mobile vừa cập nhật thêm tạo hình nhân vật mới trong phần Appearance bao gồm khuôn mặt nhân vật và 2 kiểu tóc mới. Điều này chắc chắn sẽ làm các game thủ vô cùng phấn khích.

2. M762 chính thức ra mắt.

Vũ khí mới đến với kho vũ khí của PUBG Mobile lần này là M762, sẽ xuất hiện ở tất cả các bản đồ. Đây sẽ là cây súng đạn 7.62mm đầu tiên có thể lắp ráp được phụ kiện tay cầm.

3. Phương tiện di chuyển mới.

Như chúng tôi đã nhắc để ở bài các loại phương tiện di chuyển lợi hại nhất trên Maps Sanhok thì chiếc Scooter sẽ xuất hiện. Scooter là loại xe máy mới dành riêng cho Map Sanhok, phù hợp cho những cặp đôi thích vi vu lãng mạng giữa chiến trường của PUBG Mobile.​

4. Map Sanhok thêm hệ thống thời tiết: nắng, mưa và sương mù. Những loại thời tiết này thay đổi ngẫu nhiêu theo chiều dài trận đấu.​

5. Chế độ mới Hardcore: chế độ này sẽ mang trải nghiệm gần hơn với bản PC. Chế độ chơi Hardcore sẽ không có chức năng tự động nhặt đồ, loại bỏ hoàn toàn gợi ý hướng súng và hướng bước chân trên Mini Map. Chế độ này sẽ có sẵn theo định kỳ.

6. Thêm Skin: súng, quần áo, ngoại hình nhân vật và kiểu tóc mới.​

7. Tinh chỉnh lại tính năng đổi phần thưởng của game thủ.​

8. Thêm Mission Cards - Thẻ nhiệm vụ.​

9. Bổ sung thêm Event: cho phép các Pack giảm giá mạnh trong đợt Black Friday.​

10. Tăng tỷ lệ có quà cho một số loại hòm nhất định.​

Trên đây là toàn nội dung mới của PUBG Mobile phiên bản 0.9.5. Hi vọng rằng những thay đổi này sẽ nhanh chóng cập nhật cho các game thủ và mang đến những trải nghiệm thực sự hấp dẫn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn