Tổng hợp các tựa game online đồ họa khủng không phải ổ cứng nào cũng chịu được!

Các game PC có dung lượng yêu cầu khủng nhất từ trước đến nay, chúng không chỉ khiến bạn tốn ổ cứng mà cả thời gian đợi download xong cũng lâu khủng khiếp nếu đường truyền chậm.

Bạn muốn biết trò chơi nào sẽ khiến máy tính của mình phải chạy hết tốc lực? Vậy thì hãy tham khảo danh sách game dưới đây để xem liệu cấu hình PC của mình đã thuộc loại “khủng hay chưa” nhé. Phương pháp sắp xếp được đưa ra như sau: Thu thập dữ liệu tốc độ khung hình và chọn ra tốc độ cao nhất, thấp nhất và trung bình, từ đó sắp xếp xem tựa game nào có tốc độ khung hình ổn định nhất và tựa game nào “củ hành” cấu hình của người chơi nhất. Tựa game nào có tỉ lệ khung hình trung bình thấp hơn sẽ ở vị trí cao hơn trong danh sách này.

1. Forza Motorsport 7 – 100GB





Được coi là 1 trong những game đua xe thể thao mạo hiểm với đồ họa tuyệt đẹp và gameplay chân thực, Forza Motorsport 7 đã trở lại với phiên bản mới đầy hấp dẫn! Với đồ họa 60fps và đồ phân giải 4K HDR, người chơi sẽ được đắm chìm trong những đường đua nguy hiểm chưa từng có, cạnh tranh với đối thủ mạnh và thể hiện hết kỹ năng, kỹ thuật đua xe tốc độ cao của mình! Với dung lượng đòi hỏi lên đến 100GB ổ cứng, Forza Motorsport 7 hiện đang là tựa game đua xe có dung lượng nặng nhất trên thế giới.

2. Nioh - 100 GB





Nioh: Complete Edition là phiên bản dành cho PC của tựa game nhập vai hành động cùng tên, lấy nhiều cảm hứng từ series game Ninja Gaiden và Dark Souls. Điểm chung của cả hai series này là độ khó cao, nên Nioh cũng không là ngoại lệ khiến những ai lần đầu trải nghiệm sẽ gặp không ít khó khăn.

3. Call of Duty: Black Ops 4 - 100 GB





Những game thủ PC và Xbox One sẽ sớm gia nhập người chơi PS4 để trải nghiệm qua Call of Duty: Black Ops 4 trong giai đoạn beta, và tất cả game thủ sẽ được thử qua chế độ bí ẩn hoàn toàn mới. Những gì người chơi Xbox One và PS4 cần làm là tải bản beta về, trong khi đó, công việc của người chơi PC lại không đơn giản thế. Treyarch vừa mới công bố cấu hình thấp nhất cũng như đề nghị để game thủ PC có thể chạy được bản beta.

Cấu hình thấp nhất để chạy được Call of Duty: Black Ops 4 beta, yêu cầu CPU i5 2500K (hoặc tương đương), GPU: Raden 7850 hoặc GTX 660 2GB GPU, 8GB RAM, 25GB ổ cứng.

4. Red Dead Redemption 2 - 105 GB





Bối cảnh Red Dead Redemption 2 được thiết lập vào năm 1899, tức là diễn ra trước 12 năm so với phiên bản Read Dead Redemption đầu tiên. Khoảng thời gian được cho là sự kết thúc của thời kỳ viễn tây hoang dã khi cảnh sát bắt đầu săn lùng những băng đảng ngoài vòng pháp luật cuối cùng. Những kẻ chống đối hoặc không đầu hàng sẽ bị giết.

5. Final Fantasy XV - 155 GB





Là phiên bản mới nhất của cả series Final Fantasy danh tiếng, Final Fantasy XV sở hữu một bối cảnh rộng lớn và đồ sộ bậc nhất của một bom tấn game nhập vai. Thế giới mở đầy sáng tạo của game đủ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng với nhiều trải nghiệm gameplay mới mẻ. Dĩ nhiên cái giá cho sự phát triển cũng không hề nhẹ nhàng, với hàng tá ưu điểm được áp dụng, Final Fantasy XV cũng "béo lên" trông thấy với tổng dung lượng ổ cứng lên đến 155GB.

6. Quantum Break - 178 GB





Có lẽ chẳng ai có thể tin được Quantum Break lại là cái tên đứng top 1 trong danh sách này, nhưng sự thật là trò chơi này đã ngốn tới 178.1 Gb dung lượng ổ cứng trên Xbox One X. Đây là là một dung lượng khủng bố đủ khiến nhiều cỗ máy phải lắc đầu lè lưỡi, điều vui nhộn trong "vị kỉ lục gia" này là dung lượng này chỉ tồn tại trên hệ máy Xbox One X còn với các phiên bản trên PC hoặc Xbox One thì Quantum Break  lại chỉ tốn 75,6 GB mà thôi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn