Game 3D Evolvation giá gốc 170.000đ bất ngờ được miễn phí trên Steam, nhanh tay tải về kẻo lỡ!!!

Game bắn phi thuyền không gian 3D Evolvation đang được tặng miễn phí trong thời gian ngắn trên Steam.

Game bắn phi thuyền không gian 3D - Evolvation.





Evolvation là tựa game bắn phi thuyền 3D được xây dựng dựa trên Unreal Engine và do HyperReuts phát triển. Đây là đề tài ít được khai thái trên Steam. Nguyên nhân của việc tặng game này đến từ sự cố mà nhà phát triển gọi là “accidental key ban”. Do đây là một game nhiều người chơi, thời gian gần đây game khá vắng người chơi nên nhà phát triển đã tặng 10.000 key cho một kênh truyền thông phát cho người dùng. Tuy nhiên việc phát miễn phí đã không được thực hiện mà lại đi bán các key này để trục lợi. HyperReuts sau đó đã có động thái khóa các key “lậu” này nhưng vô tình gây phản ứng rất lớn đến người chơi. Bất đắc dĩ, hãng này buộc phải tiến hành tặng game ngay trên Steam để xoa dịu tình hình.

Ngay sau động thái này là HyperReuts đang phát triển tiếp Evolvation 2.0. Không rõ khuyến mại tặng game này được tiến hành trong bao lâu, ngay bây giờ bạn có thể tải game miễn phí theo cách sau:

Hướng dẫn tải về game bắn súng phi thuyền 3D Evolvation miễn phí trên Steam.





Bước 1. Truy cập vào trang  Steam, đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Truy cập vào game Evolvation bằng cách search trên khung tìm kiếm của Store, hoặc theo đường dẫn sau

Bước 3: Chọn Install Game như hình.

Bước 4: Hiện lên bảng thông báo như hình dưới là bạn đã nhận thành công game!

Chỉ vài bước đơn giản bạn đã có ngay tựa game Evolvation vĩnh viễn trong Steam của mình, nhanh tay thử đi nào. Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn