Hệ điều hành iOS 12 beta 2 mới ra mắt có những thay đổi gì?

Mới đây Apple đã tiếp tục phát hành iOS 12 beta 2 cho các nhà phát triển sau 3 tuần công bố chính thức. Hãy cùng trải nghiệm iOS 12 beta 2 để xem bản cập nhật mới này có đem đến điều khác biệt?

Trải nghiệm iOS 12 beta 2 và cảm nhận sự khác biệt





Sau khi trải nghiệm iOS 12 beta 2 bạn có thể nhận thấy rằng iOS 12 đã gây ấn tượng với hiệu suất của nó cho việc sử dụng hằng ngày, so với phiên bản trước thì nó đã ổn định hơn, nhanh hơn và tiết kiệm pin hơn nữa.

Apple đã đưa ra một số con số khá táo bạo như việc vào ứng dụng nhanh hơn tới 40%, máy ảnh quét nhanh hơn tới 70%, hiển thị bàn phím nhanh hơn tới 50%, hiển thị bảng chia sẻ nhanh hơn tới 2 lần. Các tối ưu hóa được thể hiện rõ ràng hơn có lẽ đối với thiết bị cũ hơn.

Những thay đổi trên iOS 12 beta 2





Có rất nhiều thay đổi chỉnh sửa nhỏ trên phiên bản HĐH iOS 12 beta 2 cụ thể:

– Battery Usage: Quá trình sử dụng pin được thiết kế lại theo biểu đồ để dễ dàng theo dõi mức hao pin của các ứng dụng. Các thông tin cũng được cung cấp chi tiết hơn.

– Screen Time: Apple bỏ đi một tùy chọn để xóa dữ liệu mục này, bên cạnh đó giao diện cũng được tinh chỉnh lại so với phiên bản beta 1. Với phiên bản beta 1 khi chọn vào một ứng dụng thì hệ thống sẽ chuyển qua một giao diện giới hạn thời gian sử dụng. Tuy nhiên với phiên bản mới này thì Apple sẽ hiển thị thêm thông tin về ứng dụng, thời gian sử dụng trung bình, thông tin về nhà phát triển… Giúp người dùng hiểu rõ và dễ dàng quản lý ứng dụng trên thiết bị.

– Notifications: Apple bổ sung tùy chọn mới cho người dùng tắt đề xuất Siri cho từng ứng dụng. Trên iOS 12 thì Siri sẽ đề xuất giới hạn thông báo từ các ứng dụng không được sử dụng thường xuyên.

– Password AutoFill: Có một giao diện mới để tự động điền các mật khẩu bạn đã lưu trong iCloud Keychain.

– Việt hóa giao diện: Trên phiên bản iOS 12 beta 2 thì toàn bộ đã được phiên dịch, trước đó trên phiên bản beta 1 thì chưa hoàn thiện nên rất khó chịu với người dùng chuyển sang sử dụng ngôn ngữ là Tiếng Việt.

– Voice Memos: Bổ sung một màn hình giới thiệu tính năng ghi âm trong phiên bản này

– Face ID: Khi sử dụng mở khóa bằng Face ID thì iPhone X sẽ hiển thị “Đang quét bằng Face ID”

– Photos: Kích thước chữ trong Album được làm lớn lên

– Photos Search: Bạn đã được hỗ trợ tìm ảnh nâng cao hơn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn