Game thủ thích cảm giác mạnh ngóng chờ phiên bản toàn cầu của tựa game kinh dị Identity V.

Tựa game kinh dị Identity V đứng đầu BXH game mobile Trung Quốc sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu.

Identity V phiên bản chơi trên điện thoại của tựa game Dead by Daylight PC




Lấy cảm hứng từ lối chơi lẫn kịch bản kinh điển của game Dead by Daylight PC, Identity V mang đến những trải nghiệm kinh dị chẳng khác nào đêm thứ 6 ngày 13 kinh hoàng.

Được NetEase tung ra thị trường vào tháng 1/2018 tại Trung Quốc, giữa những tựa game bắn súng sinh tồn, kiếm hiệp nhập vai và MOBA rất được ưa chuộng thì Identity V (Đệ Ngũ Nhân Cách) tuy không mới nhưng lại nổi lên như một hiện tượng trên các bảng xếp hạng game mobile Trung Quốc.

Giống như Dead by Daylight, trong game IDENTITY 5 thì người chơi chơi cần săn lùng những người còn sống sót trong khi những người sống sót sẽ cố gắng trốn thoát những người khác và chiến đấu để tồn tại. Và mỗi người chơi cần kết hợp để có thể sống sót qua từng giai đoạn trong game.

Và việc hay hơn đó là nó pha trộn thêm nhiều yếu tố tưởng tượng và kinh dị hơn nữa, khiến bạn dần dần bị lạc vào trong game này nhiều hơn.

Cách chơi game Identity V





Cách duy nhất mà những người sống sót có thể trốn thoát là sửa chữa năm máy phát điện rải rác xung quanh bản đồ. Nếu sửa thành công, thì sẽ hai cánh cửa thoát hiểm mở ra, mà bạn cũng phải sửa được nó thì mới chạy thoát được. Trong khi đó, nhưng kẻ giết người sẽ săn lùng tất cả những người sống sót bằng cách sử dụng một loạt các khả năng của mình để tìm - nếu một người sống sót nào đó đang chạy, hoặc đang quấy phá một con quạ, hoặc vỗ vào thứ gì đó, thì sẽ tạo tiếng ồn và âm thanh đó sẽ xuất hiện trên màn hình của kẻ săn người. Và lúc đó những tên độc ác này sẽ tìm đến để săn bạn.

Điểm duy nhất mà Identity V không copy từ người đàn anh Dead by Daylight là phong cách đồ họa mang đậm chất Gothic cùng những mảng màu tối, phần nào đó tương đồng style của vị đạo diễn nổi tiếng Tim Burton. Người thường pha trộn chất kỳ ảo của series fantasy cùng các yếu tố kinh dị khiến fan hâm mộ rợn tóc gáy thông qua những bộ phim đình đám như Edward Scissorhands, The Nightmare Before Christmas, Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street, Dark Shadows và Frankenweenie.

Tải về phiên bản toàn cầu của Identity V




Kể từ khi mới được cho ra mắt tại quê nhà, tựa game kinh dị Identity V đã nhanh chóng chiếm được vị trí dẫn đầu trong các cửa hàng ứng dụng của Trung Quốc. Không bỏ lỡ thời cơ, NetEase đã nhanh chóng chuẩn bị cho ra mắt phiên bản quốc tế ngay trong thời gian tới và hiện đã mở đăng ký trước.

Hiện tại, game mobile kinh dị Identity V đang được chuẩn bị những công đoạn cuối trước khi ra mắt phiên bản quốc tế trong thời gian tới, hiện tại NetEase đã mở đăng ký phiên bản quốc tế, các bạn quan tâm có thể tìm hiểu tại đây: http://smarturl.it/nlsx8d

Hướng dẫn nạp thẻ game online

Các bạn có thể tham khảo hướng dẫn nạp thẻ game tại địa chỉ: http://muacash.com.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn