Tải về ngay game mobile Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm của NetEase mới mở cửa thử nghiệm

Tải về game mobile Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm đề tài kiếm hiệp của NetEase

Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm online là thể loại MMORPG 3D mang phong cách kiếm hiệp cổ trang dựa theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cổ Long do 9you đứng ra sản xuất và phát hành.

Là một trong những tựa game kiếm hiệp có tính đột phá tại thị trường game online Trung Quốc cho đến thời điểm hiện giờ. Game được các game thủ đánh giá là không thua kém gì so với "Tiếu Ngạo Giang Hồ"




Hướng dẫn chơi game mobile Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm 
Tham gia vào game người chơi sẽ được gia nhập vai nhân vật game phiêu lưu thế giới với hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn và đầy thử thách. Người chơi thỏa sức đam mê chặt chém với những chiêu thức nhanh, mạnh và dứt khoát trong Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile. Game của NetEase hấp dẫn người chơi còn ở phương diện lồng tiếng, âm thanh tiếng động chân thực.

Tuy nhiên khác với các MMO kiếm hiệp thông thường, MMO của 9you phân chia các lớp nhân vật dựa chủ yếu vào vũ khí họ sử dụng. Có tổng cộng 6 loại vũ khí xuất hiện trong phiên bản thử nghiệm, bao gồm Đao, Kiếm, Dao găm, Song đao, Côn và Rìu. Với cách chiến đấu non-targeting, khỏi phải nói về sự tự do trong khâu di chuyển nhân vật ảo, người chơi có thể điều khiển cho chúng bay nhảy và ra đòn tùy thích.




Tất cả các kỹ năng đơn lẻ đều có thể kết hợp với nhau để tạo nên hệ thống combo skills phong phú lên tới hàng trăm, thậm chí hàng ngàn chiêu thức khác nhau về cả mức độ hiệu dụng lẫn sự uyển chuyển, đẹp mắt.Ở những phần đầu người chơi có thể dễ dàng vượt qua những nhiệm vụ độc lập nhưng càng về sau thì sẽ càng khó khăn hơn. Người chơi khó có thể giành được chiến thắng nếu không có sự trợ giúp của đồng đội. Ngoài ra, việc dự đoán được hành vi của kẻ thù cũng không phải là điều quá dễ dàng đối với game thủ.

Không những vậy hệ thống chiến đấu đối kháng và đánh quái trong game Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile vô cùng sôi động và cho phép người chơi combat hết sức mình. Chất hành động trong Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile khá gần với những bom tấn chặt chém của Hàn Quốc.




Game mobile đề tài kiếm hiệp này của NetEase còn gây ấy tượng bởi nền tảng đồ họa đẹp mắt sử dụng công nghệ Engine Unreal 3 để phát triển nên đồ họa đẹp và chân thực. Game sẽ mang tới cho người chơi những cảm nhận sống động nhất chưa từng có. 

Hãy tải về và trải nghiệm Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm online để có được những đánh giá chân thực nhất về game nhé!

Game thủ quan tâm có thể truy cập trang chủ của Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm online để biết thêm thông tin chi tiết tại địa chỉ: https://lx.163.com/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn