Điểm danh 6 tựa game mobile miễn phí vừa ra mắt tuần qua

Cuối tuần chúng ta hãy cùng tổng kết lại xem tuần qua đã có những tựa game mobile miễn phí mới nào đã được lên kệ của cửa hàng Androi và iOS nhé.

1: AXE.IO (iOS)



Là tựa game mobile "ném rìu" vui nhộn đậm chất Battleground .  AXE.IO sẽ ném người chơi một chiến trường nhỏ nhưng vô cùng khốc liệt. Nhiệm vụ của người chơi là cố gắng sống sót cuối cùng mới dành được chiến thắng. 

AXE.IO được đánh giá là một tựa game mobile miễn phí đơn giản, dễ chơi và cũng cực kỳ gây nghiện.

Tải về AXE.IO 

2: Agent Wonky (iOS)



Agent Wonky thuộc thể loại có gameplay theo lối chiến đấu dồn dập. Tham gia vào tựa game di động này người chơi sẽ phải bước vào thế giới khốc liệt nơi đầy rẫy kẻ từ thù. Tại đây game thủ sẽ phải chiến đấu không ngừng nghỉ để giành được chiến thắng và trở thành người sống sót.

Tải về Agent Wonky 

3: Dungeon Hunter Champion (Android/iOS)



Bước vào Dungeon Hunter Champion tức là bạn đã đến một thế giới huyền bí cùng với vô số những sinh vật chỉ có trong truyền thuyết. Tại thế giới này, bạn sẽ được lập team chiến binh theo sở thích, lao vào cuộc phiêu lưu hành động hấp dẫn và chiến đấu theo phong cách đi bài chiến thuật đánh địch tại các đấu trường PvP 5v5 thời gian thực.

Không những vậy bạn còn có thể thách đấu với những kẻ thù khổng lồ như Bull Demon King tàn bạo và rồng Elder Drake xấu xa.thông qua việc đi bài chiến thuật để phản lại tuyệt chiêu hủy diệt của mỗi quái vật trùm.


4: BlendIn! (iOS)



Trò chơi dành cho điện thoại này có gameplay được thiết kế một cách vô cùng đơn giản thông qua những thao tác chạm màn hình, người chơi sẽ cố gắng giữ cho viên bi được thay đổi màu sắc liên tục sao cho khớp với màu sắc của những vật thể bay ngang qua, và giữ như thế càng lâu càng tốt.

Tải về BlendIn 

5: Supergun (Android/iOS)



Đặc điểm khác biệt của Supergun với các tựa game mobile cùng thể loại khác đó chính là game sở hữu nền đồ họa được thiết kế khá đơn giản và ngộ nghĩnh với những màu sắc đơn giản cùng gameplay độc đáo theo phong cách Endless Racing. Tham gia trò chơi, bạn sẽ phải  dùng sự khéo léo và tỉ mỉ cua mình để điều khiển những quả bóng di chuyển liên tục và né tránh những chướng ngại xuất hiện liên tục trên đường đi. 

Tải Supergun

6: Spike City (Android/iOS)



Spike City sẽ đưa bạn đến với một thế giới huyền bí cùng với vô số những sinh vật chỉ có trong truyền thuyết. Tại đây, bạn sẽ phải tạo lập một đội hình của riêng họ thông qua việc thu thập hay chiêu mộ những Champion mạnh mẽ, và điều khiển họ trên chuyến phiêu lưu dài bất tận, khám phá những vùng đất bí ẩn, đồng thời chiến đấu với những tên quái vật xấu xa.


Trên đây là tổng hợp 6 tựa game mobile miễn phí vừa ra mắt tuần qua. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo cách nạp card game tại địa chỉ: http://muacash.com 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn