Game mobile Kinh Điển Tam Quốc - Tựa game hấp dẫn cho tín đồ chiến thuật Tam Quốc

Tham gia chơi Kinh Điển Tam Quốc - game mobile chiến thuật đề tài Tam Quốc với những màn cân não kinh điển nào!

Game di động Kinh Điển Tam Quốc là một tựa game mobile chiến thuật mang đề tài Tam Quốc với lối chơi mang nhiều tính giải trí vì không quá đánh đố người chơi nhưng bù lại mặt chiến thuật trận hình lại khá đa dạng.




Đặc điểm nổi bật của Kinh Điển Tam Quốc là game có giao diện màn hình dọc, có nghĩa là bạn chỉ cần cầm điện thoại một tay cũng có thể chơi game này. Bên cạnh đó thì các thao tác điều khiển trong game cũng khá đơn giản, vì vậy nếu là một người có ngón tay đủ dài, người chơi sử dụng một tay vẫn khá thoải mái.

Tham gia vào game mobile đề tài Tam Quốc này, người chơi sẽ trở về thời loạn chiến phân tranh Ngụy - Thục - Ngô, tự tay gây dựng cơ đồ của riêng mình, thu phục hàng trăm danh tướng nổi tiếng để chinh phạt tứ phương. Kinh Điển Tam Quốc thuộc thể loại chiến thuật dàn trận thế hệ mới với tính năng binh chủng được nâng tầm với hàng loạt bước đi đột phá mới lạ.





Kinh Điển Tam Quốc Mobile
sở hữu nền đồ họa 2D với gam màu sắc tươi sáng rực rỡ, trông rất thích mắt. Vì lấy bối cảnh Tam Quốc nên toàn bộ tạo hình về những nhân vật như Lưu Bị, Quan Vũ, Lữ Bố,… tuy được phá cách song vẫn giữ những nét đặc trưng dễ nhận ra. Để đánh giá đồ họa của game này thì bọn mình cho ở mức trung bình mà thôi, không có gì quá nổi bật nhưng được cái là lúc nhân vật trò chuyện thì vẫn được làm “giả 2.5D” nhìn khá thích mắt.

Kinh Điển Tam Quốc
trên di động có cách chơi khá đơn giản, không mang nhiều tính đánh đố dù là một game chiến thuật. Bạn chỉ cần thu thập và phát triển đội hình và tham gia vượt ải giống như nhiều game có cách chơi tương tự. Chỉ có một điểm lưu ý là ở mặt bố trí đội hình thì người chơi cần quan tâm đến việc tương tắc giữa 5 binh chủng gồm bộ binh, kỵ binh, thương binh, cung binh và mưu binh. Chỉ cần nắm được quy tắc (trong game sẽ giới thiệu khá rõ) là bạn đã có thể làm chủ được phần nào trận chiến của mình rồi.





Sau một thời gian dài lên kế hoạch thì vào 10h ngày 17/5, Kinh Điển Tam Quốc cũng đã chính thức được NPH Funtap mở cửu Open Beta chào đón cộng đồng game thủ Việt. Việc sớm lọt Top những game mobile thịnh hành trên Google Play dù chưa ra mắt, chính là tiền đề giúp Kinh Điển Tam Quốc có một ngày ra mắt thành cực kỳ thành công vừa rồi.

Hiện tại game thủ có thể tải về Kinh Điển Tam Quốc Mobile  Tại đây!

Trang chủ: https://kinhdientamquoc.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhdientamquoc

Tham khảo hướng dẫn nạp thẻ game tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn