Destiny 2 sẽ công khai bản test chế độ PvsP trong vài tháng tới

Crucible Labs sẽ đưa tới cơ hội trải nghiệm nội dung Destiny 2 cho người chơi trước khi trò chơi này được cho ra mắt.





Destiny 2: Warmind để cho ra mắt khi đã được trang bị khá tốt về mặt kĩ thuật. Với bước tiến lớn đó, Bungie sẽ hướng tới thị trường mùa hè năm nay. Việc mở rộng thị trường tiếp theo có lẽ sẽ phải kéo dài tới tận tháng 9, tuy nhiên trong một vài tháng này sẽ có một vài điều thú vị sẽ xảy ra.

"Chúng tôi sẽ cung cấp các chế độ [Raid] Uy tín mà bạn đã chờ đợi, mang lại Bounties, cung cấp chất lượng các bản sửa lỗi cuộc sống và hơn thế nữa", Bungie viết trong bản cập nhật lộ trình phát triển mới. "Ngoài ra, chúng tôi sẽ ra mắt một sự kiện theo mùa mới có tên là" Solstice of Heroes ", nơi mà Guardians sẽ kỉ niệm cho các thành tích đã đạt được của họ và tất nhiên kèm theo đó sẽ là các phần thưởng rất ngọt ngào. 

Ngoài ra, nếu theo đúng như lịch trình dự kiến thì vào ngày 29 tháng 5 này sẽ có một sự kiện gọi là Crucible Labs, nghe thì có vẻ như rất khủng khiếp giống như một bản server test công khai  "Crucible Labs sẽ cung cấp cho mọi người chơi Destiny 2 quyền truy cập vào nội dung PvP thử nghiệm", Bungie giải thích. "Chúng tôi sẽ có cơ hội nhận được phản hồi của các bạn để có thể cải thiện cho các lần thử nghiệm cuối cùng của chúng tôi" Ngoài điều đó ra thì không có thêm môt thông tin chi tiết nào khác, vậy nên đừng cố gắng lấy một lời giải thích về PvsP từ Derek Carroll





Tôi thực sự ngạc nhiên rằng điều này đã không được thực hiện sớm hơn. Công bằng mà nói một trò chơi như Destiny 2: Warmind đồng thời trên PvE và PvP đã được chứng minh là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn , và điều đó chưa tính đến những nguy cơ bất tận của những rắc rối kỹ thuật bất ngờ. Có một môi trường để có thể cập nhật những thông tin, tình huống bất ngờ sẽ tốt hơn cho Bungie cũng như những game thủ của Destiny 2. Một lời giải thích hợp lý của Crucible Labs sẽ được cung cấp trước khi nó ra mắt. Và có lẽ chúng ta sẽ thấy sự trở lại của một số chế độ lạ như thẻ laser Prometheus Lens được thử nghiệm ở đó.

Tháng 7 này chúng ta cũng sẽ được chứng kiến thêm sự kiện theo mùa Solstice of Heroes, Bounties, lute Raid lừng danh, cộng với đợt thứ hai của các series Exotic được làm lại. Lộ trình cập nhật bên dưới đây. 




Tham khảo hướng dẫn nạp card game tại địa chỉ: http://muacash.com 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn