Ra mắt bản phiên bản mở rộng của Grim Dawn-Ashes of Malmouth

   Grim Dawn từ ngày ra mắt trên steam đã rất được yêu mến nhờ kế thừa những tinh hoa của huyền thoại Diablo II. Ngày 11/10 vừa qua, phiên bản mở rộng Ashes of Malmouth ra mắt với nhiều cập nhật, hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm mới cho người chơi.

   Tuy mới ra nhập nhưng bản mở rộng này cũng đạt được những thành công nhất định khi nằm trong nhóm những trò chơi bán chạy trên steam và nhận được những đánh giá tích cực từ các trang game uy tín.

Những cập nhật mới trong Ashes of Malmouth

   Grim Dawn với bối cảnh thế giới bị chia cắt bởi chiến tranh và nguy cơ tuyệt chủng của loài người khi kẹt giữa cuộc đấu của 2 thế lực là Aetherial và Chthonian. Trong bản mở rộng này, người chơi sẽ phải đối mặt với những quyết định khó khăn hơn. Bạn bè, gia đình hay cả những người lạ mặt trên đường có sống sót được hay không đều phụ thuộc vào hành động của bạn.

ashes-of-malmouth


   Kho vũ khí được bổ sung lên đến hàng trăm món đồ, level max đạt 100, điểm Devotion max lên đến 55. Cùng với đó là 2 class mới: Inquisitor và Necromancer cùng vô số nhiệm vụ, bản đồ và những trải nghiệm mới chờ bạn khám phá.


Yêu cầu hệ thống

   Các tín đồ của Grim Dawn chắc đã biết đồ họa của game này vốn không phải thuộc dạng đẹp nhất  và với phiên bản mở rộng Ashes of Malmouth này cũng sẽ không có gì đột phá về đồ họa nên cấu hình yêu cầu cũng không có gì lớn. Cấu hình tối thiểu để trải nghiệm phiên bản này chỉ cần RAM 2GB và thậm chí chơi được cả trên Windows XP.

 
   Giá bán của Ashes of Malmouth được đề nghị là $24.99 USD nhưng hiện tại đang được giảm giá 70& nên giá bán trên Steam hiện đang là $7.49 USD. Các tín đồ của Grim Dawn hãy mau chóng tận dụng cơ hội này để trải nghiệm nào.




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn