Lords Mobile cách làm nhiệm vụ, hướng dẫn chơi lần đầu

Trong game Lords Mobile người chơi sẽ có ba loại nhiệm vụ chính là: Bang hội, Lãnh địa và Hành chính.

Bang hội.

Một trong những nhiệm vụ đầu tiên trong Lords Mobile đó chính là gia nhập Bang hội.
Chỉ cần nhấp vào nút Bang hội ở phía bên tay trái của thanh công cụ (ở dưới cùng của màn hình) và sau đó nhấp vào "Tham gia bang hội". Một danh sách các bang hội mà bạn có thể tham gia hiện ra và bạn chỉ cần chọn bang hội mà mình muốn tham gia. Bạn sẽ nhận được thông báo "Áp dụng" hoặc "Tham gia". Đối với thời điểm hiện tại bạn chỉ cần tìm bang hội có sức mạnh cao nhất trên danh sách để “Tham gia”.
Điều quan trọng ở đây là bạn phải vào được bang hội. Vì khi ở trong một bang hội thì cho phép bạn truy cập vào một số lượng lớn các tính năng trò chơi để giúp bạn phát triển nhanh hơn. Bao gồm Trợ giúp - để tăng tốc thời gian xây dựng và nghiên cứu, một cửa hàng bang hội để mua hàng, nhiệm vụ bang hội và một số tính năng tính năng khác.

Vấn đề chính là bang hội có thể sẽ bảo vệ và hỗ trợ bạn chống lại những kẻ tấn công. Chỉ cần ở trong một bang hội thì một số người chơi sẽ không dám tấn công bạn.

Và khi ở trong một bang hội thì sẽ phải nhận những nhiệm vụ từ bang hội đó. Bạn phải ở trong một Bang hội để có thể nhận những nhiệm vụ.Danh sách nhiệm vụ sẽ làm mới mỗi sáu giờ. Nếu bạn không muốn đợi, bạn cũng có thể trả tiền để làm mới danh sách.
Nhiệm vụ Bang hội được phân loại theo độ hiếm từ Phổ biến đến Thần thoại. Phần thưởng và thời gian hoàn thành khác nhau tùy thuộc vào độ hiếm. Nhiệm vụ hiếm hơn có thể thưởng cho bạn Di vật, Nguyên liệu hoặc Ngọc!

Nhiệm vụ bang hội


Lãnh địa.

Hướng dẫn này có thể hướng bạn xây dựng và nâng cấp một vài tòa nhà ưu tiên, trước khi cho phép bạn tự do xây dựng và nâng cấp theo ý thích. Bạn cũng sẽ nhận thấy rằng bạn phải đối đầu với nhiều cuộc đụng độ khác nhau để mở khóa thêm đất.

Có 4 tòa nhà sản xuất tài nguyên chính lần lượt là: Nông trại, Xưởng cưa, Mỏ đá và Mỏ quặng.
Có 3 tòa nhà khác mà bạn cũng có thể xây dựng nhiều hơn một, bao gồm: Bệnh xá, Trang viên và Doanh trại.
Sau đó, khi bạn đã mở rộng lãnh địa, bạn cũng nên làm tương tự bằng cách xây dựng 10 tòa nhà, hoàn thành "Nhiệm vụ xây dựng 10 tòa nhà" và phá hủy chúng giữ loại số lượng cần thiết.

Nhiệm vụ lãnh địa


Hành chính

Danh sách nhiệm vụ sẽ làm mới mỗi sáu giờ. Nếu bạn không muốn đợi, bạn cũng có thể trả tiền để làm mới danh sách.
Mỗi lần bạn chỉ có thể thực hiện một nhiệm vụ. Bạn có thể lấy phần thưởng khi đồng hồ đếm ngược đạt đến không!
Nhiệm vụ Hành chính được phân loại theo độ hiếm từ Phổ biến đến Thần thoại. Phần thưởng và thời gian hoàn thành khác nhau tùy thuộc vào độ hiếm.
Nhiệm vụ hiếm hơn có thể thưởng cho bạn Di vật, Nguyên liệu hoặc Ngọc!

Hãy trải nghiệm Lords Mobile ngay để cảm những nhiệm vụ đặc biệt đi thôi.
Để trang bị, nâng cấp những vũ khí hoặc mua những vật phẩm cho game hãy truy cập: muacash.com


Unknown

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn