Đánh chiếm để tăng tài nguyên khi chơi Boom Beach

Khi chơi Boom Beach người chơi phải xây dựng căn cứ của mình để bảo vệ tài nguyên và tấn công kẻ địch để đánh chiếm tài nguyên. Vì thế phải luôn xây dựng cả chế độ phòng thủ lẫn tấn công khi chơi Boom Beach.

Một trong những cách nhanh nhất để tăng tài nguyên cho mình khi chơi đó là đánh chiếm tài nguyên của người khác. Và để đánh chiếm tài nguyên của người khác thì bạn cần phải tìm được căn cứ của người đó trên bản đồ để làm được điều này bạn phải khám phá bản đồ lần mò dò xét vị trí của các căn cứ để tìm ra được căn cứ muốn chiếm đánh.

Chơi Boom Beach
Các trận chiến được đánh giá bằng cách so sánh Điểm Chiến thắng của bạn và đối thủ của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ được ghép đều với các Chỉ huy khác trong quần đảo. Điểm chiến thắng có được bằng cách đánh bại các căn cứ khác trong trận chiến. Khi đó bạn đã chiếm được căn cứ của đối thủ.

Khi bạn đánh chiếm thành công đó là bạn đã giải phóng đảo, người dân bản địa trên đảo sẽ tặng cho bạn những vật phẩm giá trị như vàng để thể hiện lòng biết ơn của họ đối với bạn khi giải phóng được hòn đảo. Bất cứ khi nào bạn giải phóng một hòn đảo, luôn có các lực lượng xấu xa rình mò và cố gắng chiếm lại đảo cũng như bạn đi đánh chiếm vậy, vì thế bạn có thể phải gửi binh lính của bạn đến một lần nữa hoặc để binh lính lại trên đảo. 


Khi bạn đã giải phóng được tất cả các đảo trên bản đồ của bạn, bạn có thể chuẩn bị để tấn công lại Hắc Vệ và những lực lượng luôn luôn có ý định tấn công quần đảo của bạn, Bạn có thể nâng cấp rada của bạn - để khám phá thêm về quần đảo này và các vũ khí để chuẩn bị cho việc phòng ngự xây dựng căn cứ. Bạn sẽ mất vàng khi tấn công, mức phí này tăng lên khi bạn lên cấp.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không trải nghiệm Boom Beach ngay bây giờ.
Để nâng cấp những vũ khí hoặc mua những vật phẩm có giá trị bạn có thể nạp diamonds cho game Boom Beach bằng cách truy cập:  muacash.com


Unknown

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn