Gay cấn hơn với chế độ tự tạo Zombie trong game PUBG

Gay cấn hơn với chế độ tự tạo Zombie trong game PUBG


Chưa bao giờ hot đến thế, hiện tại Game PUBG đang càng trở nên gay cấn hơn với chế độ tự tạo Zombie từ chính cách game thủ. PlayerUnknowns's Battlegrounds dần thống trị các tựa game  bắn súng đấu mạng hiện nay. Với trận đấu súng của 100 game thủ  đối đầu trực tiếp đã tạo nên sự hấp dẫn cũng như mức độ gay cấn cho game, đây chính là yếu tố quyết định đưa game PUBG lên đỉnh vinh quang như hiện nay. Đặc biệt game sẽ càng gay cấn hơn với chế độ tự tạo Zombie trong game PUBG.

Gay cấn hơn với chế độ tự tạo Zombie trong game PUBG 1

1. Chế độ tự tạo Zombie từ game thủ trong PUBG

Một điều thú vị ở đây là việc chế độ tự tạo Zombie trong game PUBG không được nhà phát triển đưa vào game mà là chế độ tự tạo Zombie từ chính các game thủ. Chế độ này lấy ý tưởng từ các game kinh dị tuy nhiên mức độ căng thẳng tăng lên rất nhiều.
Điều này tạo cho bạn cảm giác sợ hãi hơn rất nhiều so với các game kinh dị với âm thanh cũng như hình ảnh hết sức chân thực.

2. Trận chiến với các zombie trong PUBG

Trận đấu của bạn vẫn diễn ra bình thường. Người lập ra trận đấu có quyền lựa chọn số lượng người chơi thông thường, và số lượng Zombie trong trận đấu. Và hiểu nhiên người lập ra trận đấu sẽ có quyền điều khiển số lượng Zombie.

Gay cấn hơn với chế độ tự tạo Zombie trong game PUBG2

Nghe tới Zombie thì có lẽ bạn đã thấy mức độ khát máu của chúng. Chính việc sử dụng chế độ tự tạo Zombie trong game PUBG tạo thêm mức độ gay cấn cho game. Đặc điểm của Zombie là không thể cầm vũ khí hay các trang thiết bị nào khác, chỉ dùng nắm đấm để gây sát thương. Nghe đơn giản vậy nhưng nếu bạn phải đối đầu với một đám zombie thì bạn sẽ thấy mức độ nguy hiểm của nó.
Một ví dụ nho nhỏ: 1 trận đấu có 100 người trong đó 10 người đấu với 90 zombie thì đây chính là một trận đấu cực kì gay cấn, và hại não.
Việc tạo thêm chế độ tự tạo zombie trong game PUBG tạo cảm giác sinh tồn mạnh mẽ. Phần đem lại hứng thú cho game là toàn bộ zombie đều do người thật điều khiển, sẽ nhanh nhẹn và hoạt bát hơn rất nhiều. Chính điều này gay cấn hơn với chế độ tự tạo Zombie trong game PUBG

Để tham gia ngay vào cộng đồng PUBG hấp dẫn này, các bạn có thể mua game bằng thẻ Steam tại : 

Nạp thẻ Steam mua game playerunknown's battlegrounds

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn