Bản update mới nhất trong tuần của game playerunknown's battlegrounds

Bản update mới nhất trong tuần của game playerunknown's battlegrounds


Theo như thông tin từ nhà phát triển game thì bản update mới nhấy trong tuần của game playerunknown's battlegrounds có những thay đổi đáng đặc biệt đáng chú ý, và có một số ảnh hưởng lớn đối với người chơi.

1. Những thông tin đáng chú ý trong bản update của game PUBG

Ngày 19/9 nhà phát triển game đã công bố bản cập nhật mới lần 26 của PUBG với việc loại bỏ việc sửa đổi các File của game để thiết lập một keybind, mà ở đó các thao tác của người chơi được thực hiện hoàn toàn trên cũng một bàn phím. Đây là sự thay đổi rất lớn hứa hẹn cho phép người chơi nhảy qua các cửa sổ mà họ thường không thể.

Bản update mới nhất trong tuần của game playerunknown's battlegrounds  2

Có vẻ như những người chơi vẫn có thể thực hiện việc nhảy qua các ngại vật như cửa sổ, cái phím kết hợp,  nhưng việc đó thì họ cần phải cần kết hợp chính xác với hai phím riêng biệt, nhưng với bản cập nhật này thì người chơi sẽ có thể thực hiện với một phím riêng biệt.

2.Sẽ có thêm tính năng đánh dấu vị trí trên bản đồ trên game PUBG

Mặc dù tính năng đánh dấu vị trí trên bản đồ đã được yêu cầu từ lâu nhưng tới bản cập nhật tháng 9 này nhà phát triển của game PUBG mới chính thức cập nhật tính năng này. Nó sẽ mặc định cho phím Insert. Tính năng này sẽ thay đổi diện mạo cuộc chơi tốt hơn, vì những người chơi trên thường đánh dấu vị trí mà họ chọn một khẩu súng hoặc đồ vật cần thiết cho đồng đội. Bây giờ, thay vì phải mở bản đồ rồi phóng to bản đồ (MAP) để đánh dấu chính xác, người chơi có thể đánh dấu cho nó ngay lập tức.

 

3. Khắc phục lỗi trong bản cập nhật mới của PUBG


Bản update mới nhất trong tuần của game playerunknown's battlegrounds  3

Trong bản cập nhật mới nhất trong game PUBG ngoài cung cấp các tính năng mới cho game PUBG nhà phát triển còn khắc phục những lỗi cơ bản như:
  • Cố định một lỗi cho phép foregrip góc cạnh để gắn với Tommy Gun
  • Sửa lỗi đồ họa về vị trí xây dựng
  • Sửa lỗi hoạt hình đã xuất hiện khi một nhân vật sử dụng chữa bệnh hoặc tăng các đồ vật trong ghế lái xe
  • Đã khắc phục lỗi không hủy tải của người chơi nếu nhân vật đó bị loại ra trong quá trình tải lại
  • Đã khắc phục lỗi khi lựu đạn chưa nổ có thể bùng nổ nếu một nhân vật bị loại khỏi tay trong khi giữ nó
  • Sửa lỗi đồ họa gây ra kết cấu hộp màu đen xuất hiện trong khi được phân bổ khi Anti-Aliasing được đặt ở mức Low or Very Low trong cài đặt.
Hãy chú ý tới bản update mới nhất trong tuần của game playerunknown's battlegrounds và trải nghiệm tính năng phím nhảy mới trong bản cập nhật mới trong tháng 9. Đây sẽ là bước đột phá trong game PUBG.

Để tham gia ngay vào cộng đồng PUBG hấp dẫn này, các bạn có thể mua game bằng thẻ Steam tại : 

Nạp thẻ Steam mua game playerunknown's battlegrounds

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn