Game thủ Việt chuẩn bị được trải nghiệm siêu phẩm game chiến thuật điều binh khiển tướng Long Đồ Bá Nghiệp.

Long Đồ Bá Nghiệp là tựa game mobile chiến thuật SLG đồ họa 3D siêu thực được NPH SohaGame đưa về Việt nam và chuẩn bị phát hành trong thời gian tới.
Game chiến thuật cho điện thoại - Long Đồ Bá Nghiệp.






Được biết, Long Đồ Bá Nghiệp là sản phẩm SLG đến từ hãng phát triển game chiến thuật lớn nhất COG, vốn là nhà tài trợ chính của China Joy. Game có lối chơi kết hợp giữa trường cảnh nhập vai và chiến thuật dàn binh.

Long Đồ Bá Nghiệp Mobile sở hữu nền tảng 3D vô cùng đẳng cấp khiến màu sắc trong game luôn tươi mới, tạo xúc cảm thị giác rất tốt cho người chơi ngay ở lần đầu đăng nhập. Tham gia vào game bạn sẽ được cấp một thành quách sơ khai ban đầu và bằng tất cả tài năng, chiến thuật dụng binh của mình hãy tìm cách để phát triển tài nguyên, nghiên cứu công trình, nâng cấp khoa kỹ và xua tướng lĩnh đi mở rộng lãnh thổ để hòng bành trướng thế lực của bản thân.

Cách chơi Long Đồ Bá Nghiệp Mobile.  






Tham gia vào game, game thủ sẽ được cấp một thành quách sơ khai ban đầu. Bằng cách vận dụng chiến thuật dụng binh linh hoạt, khôn khéo và khả năng tính toán, người chơi sẽ phải tìm cách để phát triển tài nguyên, nghiên cứu công trình, nâng cấp khoa kỹ và lãnh đạo tướng lĩnh đi mở rộng lãnh thổ.

Gameplay trong Long Đồ Bá Nghiệp là time-based và trong một số hoạt động như Thảo Phạt, người chơi có thể sắp xếp đội hình cả tướng và lính để có thể khắc chế quân địch. Số tướng trong trò chơi này cực kì lớn, gồm nhiều danh tướng nổi tiếng của các triều đại khác nhau. Tựu chung lại có 5 lớp tướng khắc chế gồm: Trí, Võ, Thủ, Trí Thủ và Võ Thủ. Hệ thống lính trong game không phụ thuộc vào tướng như các game SLG khác mà có thể đi theo bất kì tướng nào. Có 4 loại binh chủng là Thương, Kỵ, Đao và Cơ Giới và cũng khắc chế lẫn nhau.

Theo đó, trên trang fanpage chính thức thì đội ngũ vận hành trò chơi đã đưa ra khá nhiều tính năng chính đặc sắc trong Long Đồ Bá Nghiệp Mobile như:

Các tính năng chính. 






- Khai phá lãnh địa để tạo dựng cơ đồ
- Chiêu mộ tướng, tuyển chọn binh mã
- Xây dựng đồng minh, kiến tạo thế lực
- Thôn tính châu thành, tạo lập giang sơn
- Quyết chiến so tài, thâu tóm thiên hạ

Dự kiến, Long Đồ Bá Nghiệp sẽ ra mắt cộng đồng game thủ yêu chiến thuật tại Việt Nam ngay trong tháng 1 này, hãy cùng theo dõi trên Muacash để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này nhé!

Hướng dẫn nạp thẻ game.

Để nạp tiền cho game các bạn hãy truy cập vào trang web: http://muacash.com và chat với bộ phận hỗ trợ trực tuyến để được hướng dẫn kĩ càng nhất nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn